Lâm Thu Hồng mang theo gần 200kg hành lý cho hành trình thi The Miss Globe 2022 tại Tirana, Albania. Tuy nhiên, người đẹp gặp sự cố ở sân bay dẫn đến toàn bộ vali trang phục, phụ kiện đều bị thất lạc. 

Lâm Thu Hồng bị thất lạc hành lý. 

 “Thứ hiện giờ tôi có bên mình chỉ là một vài dụng cụ trang điểm đơn giản nhất, không tư trang cá nhân, không quần áo để thay, thậm chí từ hôm sang đến giờ tôi cũng chưa thể gội đầu vì sợ không có dụng cụ để làm lại tóc. Mấy ngày trôi qua, tôi không dám thay lớp trang điểm, không dám gỡ lông mi giả, chỉ mặc duy nhất bộ đồng phục của cuộc thi", cô chia sẻ. 

Là đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng nỗ lực suốt mấy tháng qua. Cô đã rèn luyện, chuẩn bị chu đáo và kỳ vọng giành chiến thắng tại cuộc thi để có thể tạo một bước ngoặt mới trong sự nghiệp cũng như giúp đỡ cộng đồng trẻ tự kỷ. 

Thế nhưng, Lâm Thu Hồng lại gặp khá nhiều trắc trở trên hành trình của mình. Cô không chỉ nhiều lần ốm sốt, sụt cân không mong muốn mà còn chuyện thất lạc toàn bộ hành lý ở sân bay. 

Hiện phía đơn vị đưa Lâm Thu Hồng đi thi cũng như các mối quan hệ thân thiết đang nỗ lực giải quyết trục trặc để hành lý có thể sớm đến với Lâm Thu Hồng. Người đẹp cũng mong mỏi nhận được sự hỗ trợ từ công chúng để cô nhận lại được hành lý trong thời gian nhanh nhất. 

Lâm Thu Hồng giữ năng lượng tích cực dù gặp nhiều sự cố. 


“Tôi luôn tự hào mình đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi muốn mình sẽ toả sáng ở mọi thời khắc để bạn bè quốc tế thấy được sự rạng ngời của một cô gái Việt, cho nên đã chuẩn bị hành trang rất kỹ. Sự cố đã khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng, tôi vẫn sẽ luôn quyết tâm ở mức cao nhất”, Lâm Thu Hồng chia sẻ. 

Lâm Thu Hồng sang Tirana, Albania bắt đầu tham dự các hoạt động của cuộc thi từ ngày 1/10. Năm nay, cuộc thi quy tụ gần 60 đại diện đến từ các quốc gia. Lâm Thu Hồng cho biết các thí sinh đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, và cô đã nhìn thấy nhiều đối thủ mạnh.

Lâm Thu Hồng cùng các thí sinh tham gia các hoạt động cuộc thi.

Tuy gặp hạn chế về trang điểm, trang phục, nhưng Lâm Thu Hồng vẫn giữ năng lượng tích cực. Cô luôn nở nụ cười và nồng nhiệt trong tất cả mọi hoạt động.