Lâm Thu Hồng không khỏi xúc động khi được thông báo đến nhận các kiện hành lý của mình sau 7 ngày thất lạc vào 21h ngày 7/9 tính theo giờ Tirana, Albania (tức 2h sáng ngày 8/9 giờ Việt Nam). 

Người đẹp những ngày qua trải qua nhiều nỗi lo lắng, áp lực vì sự cố. Trong vali chứa toàn bộ trang phục của cô mang tới The Miss Globe 2022. 

Để tham dự The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng đã có một quá trình chuẩn bị chu đáo. Ngoài việc trau dồi tiếng Anh, kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử, luyện tập hình thể… cô cũng dành nhiều tâm huyết cho các vấn đề trang phục, thậm chí là tự học makeup để chu toàn nhất khi bước vào cuộc thi.

Trong hành lý, cô mang 40 bộ trang phục để tham gia các hoạt động, chưa kể đồ dạ hội cho các đêm thi đặc biệt là trang phục dân tộc, các món đồ makeup cũng được chuẩn bị chi tiết, kỹ lưỡng, quà tặng các thí sinh…

Tuy nhiên, toàn bộ số hành lý này đã gặp trục trặc, thất lạc tại ở thời điểm quá cảnh tại sân bay Dubai. Người đẹp do đó tới Tirana, Albania tham dự The Miss Globe 2022 chỉ với một vali xách tay nhỏ có một vài đồ tư trang đơn giản nhất.

Vụ việc khiến Lâm Thu Hồng hoang mang. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần tích cực để tham gia các hoạt động của cuộc thi. Không có váy áo nổi bật như các thí sinh khác, Lâm Thu Hồng mặc quần jeans áo thun hoặc những trang phục đơn giản nhất. Cô cũng bày tỏ sự cảm ơn người bạn cùng phòng là thí sinh đại diện đến từ Kosovo đã cho mình mượn đồ trang điểm và mượn một bộ váy để tham gia hoạt động của cuộc thi. 

“Bị thất lạc hành lý khi đi thi The Miss Globe 2022  là một sự cố lớn, một trải nghiệm sóng gió đối với tôi. Ai gặp tình cảnh của tôi chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự thất vọng với chính mình. Tôi rất buồn, nhưng may mắn sớm vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ của gia đình, người thân, các anh chị đơn vị đưa Hồng đi thi", cô chia sẻ. 

Cho đến thời điểm này, Lâm Thu Hồng chỉ còn 1 tuần để bước vào đêm chung kết. Đại diện Việt Nam tự tin cho biết, những ngày tới cô sẽ nỗ lực gấp nhiều lần để toả sáng.