Không còn là ‘tin đồn’, Lamine Yamal chính thức công khai bạn gái xinh đẹp – nữ sinh viên Alex Padilla đến từ Barcelona, sau khi cùng Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.

Lamine Yamal ban gai 6.webp
Lamine Yamal công khai bạn gái xinh đẹp. Người đang đứng chụp hình cho cặp đôi chính là cha của cầu thủ này

Ở trận chung kết EURO 2024, Tây Ban Nha thuyết thuyết phục 2-1 Anh, trở thành đội đầu tiên có 4 lần đăng quang tại ngày hội bóng đá châu Âu. Trước đó, binh đoàn La Roja vô địch vào các kỳ EURO 1964, EURO 2008 và EURO 2012.

Tại Berlin vào đêm qua, Lamine Yamal đã kiến tạo để Nico Williams mở tỷ số cho Tây Ban Nha ở phút 47, trước khi Mikel Oyarzabal nhấn chìm tuyển Anh vào cuối trận.

lamine Yamal ban gai 7.webp
Cặp đôi chụp ảnh cùng người thân trong gia đình

Bàn gỡ hòa 1-1 của Tam sư do công của Cole Palmer là không đủ để thầy trò Southgate tránh được kỷ lục buồn – 2 lần thua liên tiếp tại chung kết EURO.

Vào trước ngày diễn ra chung kết EURO 2024, xuất hiện cô nàng được cho là bạn gái của Lamine Yamal – Alex Padilla, gây rất nhiều sự tò mò từ người hâm mộ.

Lamine Yamal ban gai 8.jpg
Ở tuổi 17, Lamine Yamal đang có một tương lai rực rỡ chờ đợi ở phía trước

Theo các nguồn tin thì cô nàng vẫn luôn đến sân cùng các thành viên của gia đình Lamine Yamal để cổ vũ cho anh cùng tuyển Tây Ban Nha.

Và không cần để người hâm mộ đồn đoán thêm, anh chàng Lamine Yamal đã chính thức công khai luôn mối quan hệ với Alex Padilla, sau khi vô địch EURO 2024.

Lamine Yamal ban gai 9.jpg
Anh chàng cười toe toét bên bạn gái

Trong những hình ảnh được loan đi, Yamal tặng cả huy chương vô địch lẫn danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu EURO 2024, cho người yêu. Anh chàng cười toe toét gần như dựa hẳn vào bạn gái, tạo dáng để cha anh chụp cho bức ảnh kỷ niệm của cặp đôi.

Alex Padilla cũng được trông thấy chụp ảnh với các thành viên của gia đình Lamine Yamal.

Ở tuổi 17, có cả vinh quang lẫn tình yêu, người hâm mộ chờ đợi Lamine Yamal tiếp tục phát triển, tận hưởng niềm vui chơi bóng, trở thành một ngôi sao sáng thực thụ, không chỉ ở một giải đấu…

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/