Liên quan đến vụ người phụ nữ lăng mạ tổ CSGT tại chốt kiểm tra nồng độ cồn, ngày 22/12, lực lượng chức năng đã mời người này lên làm việc. Người phụ nữ được xác định là Đ.H.N. (trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy).

Tại cơ quan công an, bà N. khai, vào tối 20/12 có tranh cãi với chồng là ông N.V.D. (SN 1961). Sau đó, họ cùng đi trên chiếc Mercedes biển kiểm soát 30E- 973.XX, đến số 1234 đường Láng thì bị CSGT yêu cầu kiểm tra. Kết quả kiểm tra xác định ông D. có nồng độ cồn ở mức 0,093 mg/l khí thở. Còn bà N. thừa nhận có lớn tiếng chửi bới, lăng mạ tổ công tác.

Bà Đ.H.N. làm việc tại Công an phường Láng Thượng
Bà Đ.H.N. làm việc tại Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội)

“Khi đó tôi cùng chồng đều đã sử dụng rượu, bia lại kèm nỗi bức xúc vì trước đó chúng tôi đã tranh cãi nên tôi không kiềm chế được”, bà lý giải. 

Theo bà Đ.H.N., sau một ngày nhìn nhận lại sự việc, bà đã nhận ra lỗi sai của bản thân và mong muốn được làm việc với công an để nói lời xin lỗi.

Sau khi xem lại hình ảnh mình to tiếng với tổ công tác, người phụ nữ này nói, không ngờ mình đã có những lời lẽ như vậy.

Bà Đ.H.N. cũng khẳng định bản thân không đủ tỉnh táo khi làm việc với cảnh sát, khi nhìn vào bảng tên của CSGT, bà cũng thừa nhận không thể nhớ nổi người làm việc với mình là ai.

Bà Đ.H.N. liên tục to tiếng với tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn

Về xử lý vụ việc, Công an quận Đống Đa đang phối hợp với Phòng CSGT Công an Hà Nội củng cố hồ sơ, làm rõ các yếu tố liên quan để xem xét xử lý người phụ nữ về hành vi chống người thi hành công vụ.