- Cựu danh thủ kiêm BLV kênh Sky Sports - Andy Gray bày tỏ, các thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ đều không đồng tình với phương án mời Mourinho về thế chỗ Van Gaal.

Trong bối cảnh chiếc ghế của Van Gaal lung lay dữ dội đã xuất hiện nhiều thông tin M.U liên hệ với "người đặc biệt", sau khi ông bị Chelsea sa thải hồi đầu tháng.

{keywords}
CĐV M.U muốn Mourinho về thay Van Gaal, nhưng các sếp lớn Quỷ đỏ thì không

Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 8 trận liền không thắng. Tuy nhiên, họ cũng vừa chấm dứt 4 thất bại liên tiếp bằng kết quả hòa khả quan 0-0 trước Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, M.U đã bị loại khỏi Champions League và kém đội xếp thứ tư là Tottenham 5 điểm. Thất bại trước Norwich, nhà cầm quân Hà Lan tuyên bố ông có thể từ chức.

Dù sau đó Van Gaal lại mạnh miệng muốn vực dậy M.U thì hình bóng Mourinho vẫn lẩn khuất ở Old Trafford với những tin đồn tăng cao.

Chia sẻ trên talkSPORT, bình luận viên kênh Sky Sports - Andy Gray cho biết: "Từ nội bộ M.U, tôi không nghĩ các sếp tại Old Trafford muốn sa thải Van Gaal. Họ chỉ làm việc này khi chịu sức ép cực lớn từ người hâm mộ.

Tôi cũng nhận ra rằng, ban lãnh đạo M.U không thích Jose Mourinho. HLV người Bồ đã thất nghiệp từ hai tuần nay nên hoàn toàn có thể đảm nhiệm công việc mới.

Nếu M.U thực sự muốn Mourinho, họ đã có cơ hội tuyệt vời để bổ nhiệm ông sau khi Quỷ đỏ thua tối tăm mặt mũi trước Stoke."

* T.A