Khác với tất cả các công ty công nghệ khác, Apple chưa từng bao giờ sử dụng các trang mạng xã hội để đăng tải thông tin hay tương tác với khách hàng của mình. Mặc dù có tài khoản Facebook, Twitter và Youtube, nhưng Apple chưa bao giờ đăng một bài viết trên Facebook hoặc Twitter, và các video trên YouTube thì luôn tắt comment.
Thật bất ngờ khi mà đêm qua, Apple lần đầu tiên chia sẻ một bài viết trên fanpage chính thức của mình. Đó là một đoạn video giới thiệu về những sản phẩm mới vừa được ra mắt, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR và Apple Watch Series 4.
ài viết của Apple đã nhận được hơn 220.000 lượt thích, 70.000 lượt bình luận, 199.000 lượt chia sẻ và hơn 6,3 triệu lượt xem video. Những con số tương tác khổng lồ.
Cũng không quá bất ngờ, khi fanpage chính thức của Apple có tới 11,4 triệu người theo dõi. Mặc dù được lập từ năm 2013 và cũng đã có dấu tích xác nhận của Facebook, nhưng đây là bài viết đầu tiên mà Apple đăng trên trang của mình.
Trong khi đó, tài khoản Twitter của Apple được lập từ năm 2011, với 2,2 triệu người theo dõi, vẫn không có bất kỳ một bài đăng nào.
Theo GenK