- "Vui" đã dừng tài trợ ở Đà Nẵng, nhưng dọc con đường từ Huế đến Mù Cang Chải, cô ca sĩ nhỏ bé của Chênh Vênh đã dùng số tiền bán vé nửa đầu tour để tổ chức những buổi biểu diễn miễn phí. Và ngày 15/10, "Lý - Vui" sẽ có mặt tại Hà Nội.

Lê Cát Trọng Lý lúng túng, chênh vênh
Lê Cát Trọng Lý phải dừng chuyến du ca ở Đà Nẵng


Hầu hết những người hâm mộ đều cảm thấy nuối tiếc khi biết "Vui" sẽ chỉ đi 1/2 chặng đường do dừng tài trợ, nhưng bất ngờ, những thông tin đầu tiên về việc Lê Cát Trọng Lý sẽ hát ở Hà Nội đã được đăng tải trên website của Trung tâm Văn hóa Pháp - L'Espace.

Chuyến du ca của Lê Cát Trọng Lý đã thực sự thành công và được chào đón ở các thành phố cô đi qua

Đây là tổ chức văn hóa đã tổ chức thành công 4 đêm diễn của Lý tại Hà Nội vào tháng 3 và tháng 6 hồi năm ngoái. Đại diện truyền thông của L'Espace cho biết "Trung tâm hỗ trợ Lê Cát Trọng Lý về mặt địa điểm tổ chức, còn về chương trình do bên Lý tự chủ động thực hiện".

Về phía Lê Cát Trọng Lý, cô chia sẻ: "Không chỉ là vui, Lý thực sự vui thêm vì có thể biểu diễn ở Hà Nội. Hai đêm diễn ngày 15 và 16/10 L'Espace hỗ trợ về mặt địa điểm, ánh sáng, và xin giấy phép biểu diễn. Đây là sự động viên rất lớn. Kinh phí tổ chức là từ số tiền bán vé những đêm được tài trợ trước ở Tp Hồ Chí Minh, Quy Nhơn và Đà Nẵng".

Cô nỗ lực như đã hứa, mang âm nhạc của mình tới với khán giả

Lý trả lời câu hỏi của phóng viên khi đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Mù Cang Chải. Cô thổ lộ, tour Vui vẫn tiếp tục chặng đường du ca xuyên Việt của mình sau khi đi qua thành phố Đà Nẵng. Các đêm diễn tại Huế và Mù Cang Chải, Lý hát miễn phí cho bà con ở đây nghe. Và cô thực sự rất "Vui".


Mức giá vé cho 3 buổi biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 15, 16 & 17/10 tại Trung tâm Văn hóa Pháp - L'Espace sẽ từ 300.000 đến 500.000/vé.

Vân Sam