Kể câu chuyện về sự gắn kết bằng nhạc điện tử

Ngày 5/5/2023, Pepsi Việt Nam tổ chức họp báo công bố sự kiện Pepsi Ravolution lần thứ 9 với sự tham dự của các nhà tài trợ, đối tác và các bạn trẻ yêu nhạc. Đây sẽ là một phiên bản đặc biệt, đánh dấu sự trở lại khu vực phía Bắc sau 5 năm của lễ hội âm nhạc điện tử đình đám này.

Sau “Universal Love”, hành trình tiếp theo là “Unity” - sự gắn kết. Theo đó, “lăng kính vạn hoa” sẽ là hình ảnh trung tâm của Pepsi Ravolution diễn ra vào ngày 20/5/2023 tại dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.      

Họp báo công bố sự kiện Pepsi Ravolution lần thứ 9

Theo đại diện ban tổ chức, cùng với Ravolution, Pepsi một lần nữa thổi bùng cảm xúc hăng say, phấn khích tột đỉnh như vị gas “đã” và “chất” lừng danh của Pepsi: sảng khoái từ bên ngoài, bùng nổ từ bên trong... Đến với chapter “Unity” - sự gắn kết, Pepsi Ravolution sẽ đại diện tinh thần dấn bước, sống hết mình, tiếp tục mang đến không gian “quẩy” nhiệt tình cho giới trẻ.

Đại diện đơn vị tổ chức - công ty Anternation & DA Organization bày tỏ: “Khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm lễ hội âm nhạc điện tử đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Qua chương trình, ban tổ chức muốn lan toả thông điệp: Peace (Hoà bình), Love (Tình yêu), Unity (Thống nhất), Respect (Tôn trọng). Hy vọng đây sẽ tiếp tục là sân chơi lành mạnh, một trải nghiệm văn hoá thú vị cho giới trẻ yêu nhạc”.

Hội tụ dàn DJ đình đám thế giới

 Dàn ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài nước tham dự sự kiện

Pepsi Ravolution năm nay có dàn ca sĩ, nghệ sĩ headliners (nghệ sĩ chính) nổi danh. Đầu tiên là R3HAB (DJ xếp hạng thứ 13 thế giới) - một trong những cái tên được đón chào nồng nhiệt tại các “thánh địa” EDM như: Tomorrowland, Coachella, đồng thời là chủ nhân của những bản hit triệu view. Sự tái xuất lần này của R3hab tại Pepsi Ravolution sau 7 năm hứa hẹn tạo nên không gian âm nhạc bùng cháy, cuồng nhiệt mà không raver (dân quẩy) nào muốn bỏ lỡ.

Cặp đôi DJ tiếp theo là Vini Vici (DJ xếp hạng thứ 21 thế giới) cùng với show diễn đặc biệt kỉ niệm 10 năm thành lập họ với bản hit “Great Spirit”. Chỉ cần năng lượng “Great Vibe” vang lên, “vòng xoay” mang âm hưởng Trung Đông sẽ không ngừng lặp lại, cuốn hút tâm trí người nghe nhạc.

Với những người đam mê dòng nhạc Progressive/Electro House, không thể bỏ lỡ màn trình diễn của Kaaze (xếp hạng 70 thế giới). Nam DJ sẽ mang tinh hoa của âm nhạc điện tử Thuỵ Điển tới sân khấu Pepsi Ravolution kì này. Kaaze đã chinh phục hàng triệu raver đam mê Progressive House trên thế giới bằng lối chơi Electro House đầy nội lực. 

Trong khi đó, Andrew Rayel - DJ tài năng chuyên dòng nhạc Trance biến hóa cùng nhạc House - sẽ đem đến những màn trình diễn cảm hứng từ vũ trụ, triết lý nguồn năng lượng…; hứa hẹn là là mảnh ghép hoàn hảo truyền tải thông điệp “The Kaleidoscope Of Unity” (Lăng kính vạn hoa của sự gắn kết) của Pepsi Ravolution năm nay.

Để tiếp thêm "nhiệt" cho Ravolution, không thể thiếu dòng nhạc Hardstyle để những raver máu lửa “quẩy” hết mình. Lần đầu tiên đến với sân khấu của Ravolution, DJ Bass Modulators sẽ mang đến những bản hit triệu lượt nghe trên mọi nền tảng âm nhạc như: Bad Habits, Imagine...

Đồng thời, Ravolution Unity sẽ mang đến sự kiện một nền tảng vũ trụ ảo đa sắc màu Heineken Starverse Space, sân khấu Starverse Stage bên cạnh sân khấu chính Ravo Stage. Tại đây còn có các màn trình diễn đến từ: cặp đôi Marnik - dòng nhạc Electronic/Progressive House (top 100 DJ thế giới); cặp đôi 39Kingdom với những màn trình diễn nhạc cụ live ấn tượng; những DJ underground hàng đầu đến từ Hàn Quốc - Eric Seo và Kozi; những ca sĩ, DJ hàng đầu trong nước như: Mike Hao, Gary Binh, DA, Vinja, Pia & Tummi, Automata, DS, Tea, Lymchi… 

Pepsi presents Ravolution Music Festival

Đơn vị Tổ chức: Công ty Cổ phần Anternation & DA Organization

Địa điểm tổ chức: Dự án Vinhomes Ocean Park 2, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Thời gian: 15h - 23h, thứ bảy ngày 20/5/2023.

Doãn Phong