- Rời cuộc vui "Cặp đôi hoàn hảo" rực rỡ sắc màu, nữ diễn viên Lê Khánh đi làm một cô gái quê trong phim "Về quê lấy vợ" (đạo diễn Lê Quang Hưng).


Từng thành công với những vai tưng tửng, nhưng thời gian nữ diễn viên Lê Khánh đã "biến hóa" thành công nhân vật Thu, một gái làng chơi ma mãnh, chuyên đi lừa tình và tiền của những gã đàn ông giàu có, bất chấp tình bạn trong bộ phim "Trúng số".

Gái quê Ba Hồng của Lê Khánh trong phim

Khán giả ghét nhân vật Thu bao nhiêu thì càng chứng tỏ độ chín mùi trong vai diễn của Lê Khánh bấy nhiêu. Liên tục thay đổi để đa dạng vai diễn, nữ diễn viên khả ái Lê Khánh mới đây đã lần đầu tiên vào vai gái quê - cô thôn nữ Ba Hồng trong phim "Về quê cưới vợ".


Thể hiện tự nhiên thói quen ngồi gác chân lên ghế của người miền Tây

Ba Hồng là con gái của Ba Lém (Thanh Nam), được tin chàng Việt kiều Hai Bình (Chí Dũng) về nước cưới vợ, cô nàng không bỏ lỡ cơ hội, tranh nhau "tiếp thị" kiêm "cò mồi" dắt mối các "ứng cử viên". Cùng với cô em út Tư Hạnh (Xuân Thùy), hai chị em Ba Hồng ra sức tuyển người gây náo động cả làng quê nhỏ.

Lê Khánh phải "hóa trang" từ ngoại hình đến giọng nói cho ra chất quê

Lê Khánh cho biết: "Để vào vai một cô gái quê có cuộc sống vất vả, tôi đã chuẩn bị rất kỹ về trang phục, thêm vào đó do phim thu tiếng trực tiếp nên tôi phải "hóa trang" giọng nói để ra đúng chất quê mùa. Lần đầu tiên đóng dạng vai này, tôi cũng hồi hộp, nhưng tôi tin kịch bản thú vị, nhân vật thú vị sẽ mang đến sự thú vị cho khán giả".

"Về quê cưới vợ" có bổi cảnh đậm đà phong vị Nam bộ

"Về quê cưới vợ" hài hước, nhẹ nhàng nhưng cũng nhiều bất ngờ lý thú, lấy bối cảnh sông nước hữu tình với các vựa cá tra, vựa trái cây, nem Lai Vung và những cánh đồng chim bạt ngàn, đậm màu sắc văn hóa đặc trưng miền Tây Nam bộ.

  • Long Hà