-Chỉ không lâu sau những ồn ào hôn nhân được chia sẻ trên mặt báo, các sao Việt đã nhanh chóng công khai tình mới.

Diễn viên Lê Phương

{keywords}

Lê Phương - Ngọc Ngoan thời còn mặn nồng

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP Trà Vinh, quê cô.

Nữ diễn viên tâm sự tình cảm của họ phai nhạt từ lâu. Tuy là vợ chồng nhưng cả hai khó chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống. Để giải thoát khỏi không khí ngột ngạt trong gia đình, Lê Phương quyết định chia tay Quách Ngọc Ngoan, sau nhiều lần cố gắng nhún nhường để giữ cho con trai một gia đình đủ cả cha và mẹ.

{keywords}

Họ vừa nhận quyết định ly hôn từ tòa án cách đây gần 1 tháng thì mới đây, Lê Phương vừa đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân. Trong hình, ngoài bàn tay của Lê Phương còn xuất hiện thêm bàn tay một người đàn ông giấu mặt với dòng trạng thái: "Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồng phong".

Không khó để có thể nhận ra người đàn ông mà Lê Phương muốn 'nắm chặt' là diễn viên Quốc Trường, người thường xuyên xuất hiện cùng cô trong các sự kiện gần đây. 

Rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc cho cặp đôi nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức.

{keywords}

Lê Phương và diễn viên Quốc Trường

Ca sĩ Thu Phượng

{keywords}

MC Thành Trung - Thu Phượng lúc chưa ly hôn

Sau khi ly hôn nam diễn viên kiêm MC Thành Trung, Thu Phượng và con gái vào TP HCM lập nghiệp. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân gặp nhiều khó khăn trên mảnh đất mớ. Tuy nhiên, Thu Phương cho biết cô đã vượt qua và mọi thứ đang dần ổn định.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Phượng chia sẻ bức hình chụp chung cùng nam ca sĩ điển trai Trần Ngọc Vũ với dòng trạng thái: “góp gạo thổi cơm chung”. Trước đó không lâu, giọng ca Hà thành thừa nhận đang yêu và hạnh phúc bên người đàn ông mới sau 3 năm ly hôn.

Chia sẻ về chuyện hẹn hò với “đàn em” Trần Ngọc Vũ, Thu Phượng úp mở: “Tôi chỉ có thể nói mình đang hạnh phúc với mối quan hệ mới. Tôi không muốn chia sẻ về người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại. Điều tôi quan tâm là cảm xúc bản thân”.

{keywords}

Thu Phượng - Ngọc Vũ

Hoa hậu Diễm Hương

{keywords}

Diễm Hương và tình mới

Tháng 3/2014, Diễm Hương bất ngờ bị lộ là gái đã có chồng khi thông tin ly hôn được tung lên mạng. Người chồng khi đó của Diễm Hương là đại gia bất động sản hơn cô 16 tuổi.

Trước áp lực của công chúng, người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận đã nói dối về tình trạng hôn nhân và cho biết thêm cô đang làm thủ tục để ly dị. Vài tháng sau khi scandal hôn nhân chìm xuống, Diễm Hương công khai bạn trai mới Trần Quang Huy – quản lý của một trung tâm thể thao cũng là chồng sắp cưới. Bất ngờ hơn, cuối tháng 7/2014, người đẹp thừa nhận mang thai với bạn trai. Hiện tại, cô đã hạ sinh bé trai kháu khỉnh và hứa với người hâm mộ sẽ công khai con trai trong đám cưới gần đây của cả hai.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

{keywords}

Gia đình hạnh phúc trước kia của Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn ly hôn là một sự bất ngờ lớn đối với người hâm mộ. Kết hôn từ năm 2005 và có chung với nhau cô con gái 6 tuổi Bảo Tiên, đầu tháng 4/2014, họ tuyên bố ly hôn. Trương Ngọc Ánh sau đó liên tục xuất hiện thân mật với Kim Lý, bạn diễn trong bộ phim Hương Ga.

Tin đồn phim giả tình thật cũng râm ran trong giới nhưng cả hai chưa từng trực tiếp lên tiếng. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 12 năm ngoái, “cô Dần” thừa nhận có tình cảm với bạn diễn kém 7 tuổi. Nheo một nguồn tin trong giới, Kim Lý chính là người đàn ông mới của Trương Ngọc Ánh. 

{keywords}

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nắm tay tình tứ tại Ý cuối năm ngoái sau khi nam diễn viên thừa nhận có tình cảm với 'đàn chị'.

Anh Thư (tổng hợp)