Mới đây, nhân viên của một đại lý Ford tại Nam Phi đã bị cáo buộc làm hư hại chiếc Ford Ranger Raptor 2023 đời mới của khách hàng.

Xem video:

Chiếc Ford Ranger Raptor 2023 này đang trong quá trình đợi bàn giao cho khách nhưng không hiểu vì lí do gì mà nhân viên của đại lý lại tự ý sử dụng xe của khách. Thậm chí, trong lúc lái thử xe, anh chàng này còn quay lại video ghi lại trải nghiệm có một không hai này.

Ban đầu, chiếc Ford Ranger Raptor 2023 di chuyển với tốc độ 86 km/h tại một khoảng đất trống tương đối rộng rãi. Tuy nhiên, sau đó do người lái không kiểm soát được tốc độ, chiếc Ford Ranger Raptor 2023 đã bị lật ngửa.

Chiếc Ford Ranger Raptor 2023 bị hư hại đáng kể sau sự cố (Ảnh: Carmag)

Kết quả là mui xe của chiếc Ford Ranger Raptor 2023 bẹp trầm trọng và kính chắn gió bị nứt. Ngoài ra, chiếc xe bán tải này cũng bị hư hại đáng kể ở cột A, gương chiếu hậu và chắn bùn trước.

Nhiều người cho rằng nhân viên của đại lý đã không có đủ chuyên nghiệp và kỹ năng để “cầm cương” chiếc Ford Ranger Raptor 2023 với khối động cơ V6 tăng áp, dung tích 3.0L. Với mức giá khởi điểm 60.500 USD (tương đương 1,43 tỷ đồng), chắc chắn số tiền sửa chữa chiếc Ford Ranger Raptor 2023 này không hề rẻ.

Ford Ranger Raptor 2023 có giá khởi điểm hơn 1,4 tỷ đồng (Ảnh: Carmag)

Điều tồi tệ hơn là chủ nhân của chiếc Ford Ranger Raptor 2023 không được thông báo về những gì đã xảy ra. Anh chỉ biết mọi chuyện khi gọi điện hỏi đại lý về thời gian nhận xe. Chính vì thế, nhiều người tò mò không biết rằng vị khách này sẽ xử lý ra sao. Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhật Minh (Theo Carmag)