Khả năng rất cao Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập Manchester United mùa Hè năm nay sau khi chia tay PSG.

Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và anh đã quyết định sẽ không gia hạn. Động thái này cho thấy Ibra đã sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới, nhất là trong thời gian qua, anh không ít lần úp mở khả năng chuyển sang Premier League chơi bóng.

{keywords}

Ibrahimovic sẽ sang M.U.

Năm nay đã 34 tuổi nhưng Ibra vẫn là món hàng được săn đón trên TTCN. Đẳng cấp của anh được cho là vẫn còn hữu dụng đối với các ông lớn, đặc biệt sau khi chơi khá hay giúp PSG đả bại Chelsea 2-1 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

Và theo thông tin mới nhất từ nhật báo hàng đầu nước Pháp, L’Equipe thì một khi chia tay PSG, tiền đạo người Thụy Điển sẽ sang Anh thi đấu và CLB anh muốn đầu quân duy nhất là Manchester United. Điều này khá có cơ sở khi HLV Jose Mourinho gần như sẽ lên thay thế Van Gaal sau những chuỗi thành tích tệ hại của Quỷ đỏ.

Cũng theo L’Equipe, Ibra sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, mang tới sức bật cho hàng công của Man United. Được biết, cả Arsenal và đội bóng cũ, AC Milan cũng đều muốn sở hữu chữ ký của Zlatan Ibrahimovic nhưng chân sút này không chọn ai khác ngoài Man United.

Theo Thể Thao Việt Nam