Chân sút Ba Lan đã có cử chỉ chia tay với người hâm mộ Bayern Munich sau trận đấu ngày hạ màn Bundesliga, với trận hòa 2-2 trên sân Wolfsburg, đánh dấu bàn thắng thứ 50 của anh trong chiến dịch 2021/22. Lewandowski xác nhận, anh sẽ không gia hạn Hùm xám, hướng đến một thử thách mới.

Oliver Kahn tuyên bố, Lewandowski còn hợp đồng với Bayern và anh sẽ phải đi hết thỏa thuận

Tay săn bàn 33 tuổi được cho thất vọng vì chờ Bayern đưa ra đề nghị ký mới, nên tìm cách ra đi khi thỏa thuận đôi bên còn 1 năm nữa.

Có thông tin, Barca đã đàm phán với Robert Lewandowski từ tháng 2 và anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với sân Nou Camp.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Oliver Kahn đưa ra cảnh báo gắt cho Lewandowski, không đi đâu cả và buộc phải thực hiện hết hợp đồng!

Chân sút Ba Lan chia tay người hâm mộ. Anh hy vọng đôi bên giải quyết ổn thỏa cho cả cá nhân anh lẫn CLB

Bayern Munich sớm biết việc báo động này. Đó không phải là điều khiến chúng tôi đau đầu.

Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị gia hạn với người đại diện của Robert Lewandowski. Anh ấy đã từ chối lời đề nghị ấy. Đó là quyền của anh ấy.

Thực tế là Lewandowski còn hợp đồng với Bayern Munich và anh ấy sẽ hoàn thành nó! Chúng tôi rất rõ ràng và nhất quán về điều đó. Đó là cách mọi thứ diễn ra ở Bayern. Không có cầu thủ nào lớn hơn CLB”.

Lewandowski đến chơi cho Bayern Munich từ 2008, cùng Hùm xám chiến thắng mọi danh hiệu cấp CLB.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.