Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trực tuyến hiện nay của các bạn học sinh, từ tuần này Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phối hợp cùng kênh VTV7 để phát sóng chương trình dạy kiến thức học kỳ II, năm học 2019 - 2020 trên truyền hình.

Đây là các bài giảng do Sở Giáo dục & Đào tạo của nhiều địa phương phối hợp cùng các đài truyền hình địa phương thực hiện. Theo chương trình phát trên VTV7, học sinh lớp 12 sẽ có 9 môn học từ lúc 9h30 hàng ngày, học sinh lớp 9 sẽ có 3 môn học phát sóng từ lúc 14h30.

Lịch học trực tuyến cụ thể trên kênh VTV7 tuần này sẽ có ở phía cuối bài.  Trong tuần sau sẽ có lịch học cụ thể cho đủ các khối lớp từ lớp 6 đến lớp 12.

Địa chỉ xem trực tuyến kênh VTV7 chúng ta có thể tham khảo ở đây. Lưu ý các bạn có thể xem lại chương trình trên VTVGo ở các khung giờ phát sóng, chương trình không phát lại trên Facebook và YouTube).

Bên cạnh đó, các sĩ tử vẫn có thể tổng ôn cho kỳ thi THPT Quốc gia với VTV7 trong chương trình "Chinh phục kỳ thi" phát sóng 12h & 22h hàng ngày (lịch "Chinh phục kỳ thi" cụ thể ở đây).

zb1-lich-hoc-truc-tuyen-tren-vtv7-lich-day-hoc-online-tren-vtv7-chuong-trinh-hoc-tren-vtv7-tuan-nay.jpg
 

Lịch học trên VTV7 tuần này

Lớp Giờ phát sóng Thứ / Môn học
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7
Lớp 12 Từ 9h30 Vật lý Vật lý Lịch sử Lịch sử Địa lý Địa lý
Toán Ngữ văn Hóa học Sinh học GDCD Tiếng Anh
Lớp 9 Từ 14h30 Toán Ngữ văn Tiếng Anh Toán Ngữ văn Tiếng Anh