Link xem trực tiếp Philippines vs Việt Nam:

Link xem trên Youtube FPT Play: https://www.youtube.com/watch?v=WvQ-d5_0kUE

Link xem trên VTV5: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html 

Link trực tiếp: https://vietnamnet.vn/truc-tiep-bong-da-philippines-vs-viet-nam-vong-loai-world-cup-2026-2215485.html

Ghi bàn:

Việt Nam: Văn Toàn (16'), Đình Bắc (90'+4)

Hôm nay (16/11), tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, gặp chủ nhà tuyển Philippines.

Được biết, trận đấu này được phát sóng trực tiếp trên FPT Play. Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trận Philippines vs Việt Nam, trước trận đấu 30 phút.

philippines vs viet nam.jpg
Tuyển Việt Nam trong buổi tập mới nhất trước trận gặp chủ nhà Philippines. Ảnh: VFF

Với tuyển Việt Nam, ngoại trừ 3 trận thua có cách biệt từ 2 bàn trở lên trước những đối thủ mạnh trong đợt FIFA Days vừa qua, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng chỉ thắng cách biệt tối thiểu trước đối phương.

Trong khi đo, 6 trận đấu vừa qua, tuyển Philippines thường có những kết quả với cách biệt tối thiểu trước các đối thủ chạm trán. 

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, phần thắng đều nghiêng về "Những chiến binh sao vàng". Dẫu vậy, những thắng lợi ấy cũng không có cách biệt trên 2 bàn.

Đội hình xuất phát Philippines vs Việt Nam

Philippines: Etheridge, Jesse Curran, Tabinas, Mike Ott, Manuel Ott, Jose Porteira, Daisuke Sato, Reicheit, Rublico, Justin Baas, Rontini. 

Việt Nam: Văn Lâm, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Minh Trọng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Văn Thanh, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải. 

Video buổi tập của tuyển Việt Nam tại Philippines: