Ghi bàn:

Việt Nam: Văn Toàn (16'), Đình Bắc (90'+4)

Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Philippines tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay (16/11), trên sân Rizal Memorial.

Được biết, trận đấu này được phát sóng trực tiếp trên FPT Play, VTV5. Đây là tin rất vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi được theo dõi trực tiếp và cổ vũ đội nhà. 

philippines vs viet nam 1.jpg
Tuyển Việt Nam tự tin hướng đến chiến thắng trước chủ nhà Philippines. Ảnh: VFF

Theo đó, trận đấu Philippines vs Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play. Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Đối với các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà, tại vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026, FPT Play cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với chủ nhà Philippines, sáng 17/11 thầy trò HLV Philippe Troussier bay về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Iraq, diễn ra lúc 19h00 ngày 21/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. 

Đội hình xuất phát Philippines vs Việt Nam

Philippines: Etheridge, Jesse Curran, Tabinas, Mike Ott, Manuel Ott, Jose Porteira, Daisuke Sato, Reicheit, Rublico, Justin Baas, Rontini. 

Việt Nam: Văn Lâm, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Minh Trọng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Văn Thanh, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải. 

Video buổi tập của tuyển Việt Nam tại Philippines: