Adrien Rabiot hiện đang là cầu thủ tự do sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Juventus hồi đầu hè.

Tháng trước, MU từng có kế hoạch đàm phán với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, sau đó họ rút lui để tập trung vào thương vụ Manuel Ugarte.

rabiot.jpg
Liverpool dành sự quan tâm đặc biệt cho Rabiot

Cả Inter Milan lẫn Bayern Munich đều liên hệ với Rabiot nhưng chưa có động thái cụ thể. Giờ đây, đến lượt Liverpool tham gia cuộc đua giành chữ ký cầu thủ 29 tuổi.

Nguồn tin từ Get Football News France cho hay, Liverpool đang nhắm đến Rabiot trong bối cảnh tân HLV Arne Slot muốn bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Đội bóng thành phố cảng có mùa hè khá yên ắng, chưa tậu được tân binh chất lượng nào khi một số mục tiêu vuột khỏi tầm tay.

Mới nhất là trường hợp Martin Zubimendi. Liverpool sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng tuyển thủ Tây Ban Nha. Dẫu vậy, nhà vô địch Euro 2024 đã nói lời từ chối để tiếp tục ở lại Real Sociedad.

Trở lại thương vụ Rabiot, Liverpool cũng không cần phải vội vàng trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào đầu tháng 9, bởi tiền vệ người Pháp đang là cầu thủ tự do.

Vấn đề nằm ở mức đãi ngộ, lương bổng cao mà Adrien Rabiot đòi hỏi. Nếu muốn có được sự phục vụ của Rabiot, Liverpool cần phải chìa ra bản hợp đồng ít nhất 4 năm, thù lao trên 200.000 bảng/tuần.