- Lộ 2 sao bự MU ký gấp trong tháng 1 này, Mourinho hãy thôi lèm bèm, Courtois thế chỗ De Gea, gia nhập Real Madrid vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/1.

Xem video Everton 0-2 MU

Mourinho yêu cầu MU mua Ozil và Rose trong tháng 1

Tờ M.E.N cho hay, HLV Mourinho đã gửi yêu cầu chuyển nhượng mùa Đông đến Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward. Nhà cầm quân người Bồ nhấn mạnh, MU muốn bắt kịp hàng xóm Man City thì dứt khoát phải chi tiêu nhiều hơn, chứ như hiện thời là chưa đủ.

{keywords}
Mourinho yêu cầu sếp MU phải ký gấp Ozil, Rose trong tháng 1 này

Ông cũng đề cập đến việc CLB đã để lỡ những phi vụ trong mùa hè, nhất là Perisic, một mẫu cầu thủ mà nhà cầm quân này cần cho đội hình MU.

Và cựu HLV Chelsea đã đưa ra 2 cái tên mà lãnh đạo MU phải gấp rút ký trong tháng 1 này là Danny Rose (Tottenham) và Mesut Ozil (Arsenal), những người mà theo Mourinho, có thể giải quyết và giúp Quỷ đỏ tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Mourinho vốn kết Rose, có mức giá tầm 50 triệu bảng, cũng như mong tái ngộ Ozil, sẽ hết hạn hợp đồng Arsenal vào cuối mùa.

HLV 54 tuổi có lý do để đổ lỗi cho việc mua sắm của MU, khi hè qua các yêu cầu chuyển nhượng của ông không hoàn toàn được đáp ứng, chỉ mua 3/4 mục tiêu đề ra.

Đừng lèm bèm đổ lỗi nữa, Mourinho tập trung chuyên môn đi

Việc MU gặt kết quả không tốt, Mouinho đã vin vào trọng tài cũng như than van tại mua sắm đã vấp phải không ít những chỉ trích từ giới chuyên môn. Một trong số đó là từ cựu danh thủ Alan Shearer.

{keywords}
Alan Shearer nhắn Mourinho hãy thôi kiếm cớ đổ lỗi, hãy làm sao để MU tốt lên

Chân sút tiếng tăm tuyển Anh một thời nhắn nhủ, Mourinho nên dừng ngay việc bào chữa và hãy tập trung vào chuyên môn, cải thiện màn trình diễn cho MU.

Theo Alan Shearer, việc MU để mất điểm trước Leicester City (hòa 2-2), Burnley (hòa 2-2) và Southampton (0-0) đơn giản là không đủ tốt, chứ chẳng phải xui xẻo hay bị trọng tài đối xử bất công gì.

Cựu tiền đạo cũng nói thêm, anh không nhớ lần gần nhất nhìn thấy Mourinho cười là khi nào. Nhìn nhà cầm quân người Bồ lúc này thiếu năng lượng, chẳng khí thế gì và bộ mặt MU cũng y như vậy. Còn về việc mua sắm, Shearer thấy MU còn chi tiêu nhiều, mang về những hợp đồng đắt giá như Pogba (89 triệu bảng), Lukaku (75 triệu bảng),... chẳng qua là Morinho không biết tận dụng và phát huy hết những gì ông có trong tay mà thôi.

Thibaut Courtois đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid

Diario Gol loan báo, thủ thành số 1 Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, chuyển đến sân Bernabeu thay Keylor Navas vào cuối mùa.

{keywords}
Real được cho chấp nhận từ bỏ theo đuổi De Gea và Courtois đạt thỏa thuận gia nhập sân Bernabeu vào cuối mùa

Điều này xảy ra, sau khi Chủ tịch Perez chấp nhận từ bỏ mục tiêu số 1 theo đuổi bấy lâu nay - David De Gea của MU.

Courtois lựa chọn trở lại Tây Ban Nha một phần chính vì muốn gần vợ con. Thủ thành người Bỉ đã có 3 mùa chơi bóng cho Atletico trước khi được Mourinho gọi trở lại Chelsea vào 2014.

Hợp đồng giữa Courtois với Chelsea còn 18 tháng nữa. Phía các nhà vô địch Premier League được cho đang đàm phán giữ chân Courtois, người muốn mức lương ngang De Gea ở MU, tức 200.000 bảng/tuần, so với con số 100.000 bảng/tuần hưởng hiện tại.

L.H