Ở tuổi 16, Lamine Yamal đã làm được những điều “thật không thể tin nổi”, như nhiều người trong giới chuyên môn phải thốt lên. Cựu danh thủ Gary Lineker ngắn gọn: “Một ngôi sao được sinh ra”, sau khi chứng kiến Yamal làm tung lưới tuyển Pháp bằng một siêu phẩm đẹp.

Lamine Yamal 2.jpg
Lamine Yamal mang đến niềm vui xem bóng đá cho người hâm mộ tại EURO 2024, với những màn trình diễn ấn tượng cho tuyển Tây Ban Nha

Điều đáng kể, Yamal lập công cho tuyển Tây Ban Nha trong cảnh đội nhà đang bị Pháp chọc thủng lưới từ khá sớm, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử EURO ghi bàn ở một trận bán kết.

Trước đó, Yamal cũng đã có pha đường kiến tạo – dẫn đầu trong danh sách tại giải đấu, và cũng chưa cầu thủ trẻ nào làm được như vậy.

Lamal Messi
Gia đình Yamal giấu kín ảnh chụp cùng Messi đến tận bây giờ vì không muốn anh gặp áp lực khi bị mang ra so sánh với thần tượng

Lamine Yamal là một ‘hiện tượng’ ở EURO 2024, càng gây chú ý hơn khi người ta biết được, dù tranh tài ở ngày hội bóng đá châu Âu nhưng chàng trai trẻ không quên việc học, với việc buổi tối vẫn ngồi làm bài tập thầy cô giao.

Và cái tên Lamine Yamal càng gây sốt hơn nữa, với hình ảnh đầy thú vị: Messi ngồi tắm cho cậu nhóc từ lúc còn ẵm ngửa!

Lamine Yamal ban gai.jpg
Cô nàng được đồn là bạn gái của Lamine Yamal

Cha Yamal là người đăng tải hình ảnh quý hiếm này kèm chú thích: “Sự khởi đầu của 2 huyền thoại”.

Lý giải về việc giấu kín ảnh chụp cùng huyền thoại Messi đến tận bây giờ, Yamal cho hay: “Rõ ràng vào lúc chụp thì tôi chẳng ý thức được những gì diễn ra khi ấy.

Lamine yamal ban gai 1.jpg
Cô nàng được cho hiện đang là sinh viên ở Barcelona

Bố là người lưu giữ những hình ảnh đó và không bao giờ công khai, cơ bản là vì chúng tôi không muốn bị so sánh với Messi.

Sẽ chẳng ai thấy khó chịu khi bị so sánh với cầu thủ hay nhất lịch sử làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, điều đó có thể gây bất lợi cho bạn vì bạn không bao giờ có thể giống được như anh ấy”.

Lamine Yamal 3.jpg
Hình ảnh khác của bạn gái tin đồn của Yamal

Trước trận chung kết EURO 2024 Tây Ban Nha đấu Anh, 2h ngày 15/7, có thông tin, anh chàng Lamine Yamal đã có bạn gái và cô từng đến sân cùng gia đình của cầu thủ này để cố vũ anh và đồng đội thắng ngược Pháp 2-1.

Lamine Yamal ban gai 4.jpg
Lamine Yamal ban gai 5.jpg
Alex Paddilla sở hữu gương mặt xinh đẹp, thu hút

Tên cô nàng là Alex Paddilla, một nữ sinh viên ở Barcelona. Cô là một trong hai người mà Lamine Yamal theo dõi trên TikTok, và anh cũng theo dõi cô trên cả Instagram.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/