- Tin vui cho các fan nữ là thủ thành Bùi Tiến Dũng, đang gây sốt cùng U23 Việt Nam chưa có người yêu. Chắc chắn nhiều cô gái sẽ "đổ gục" khi chiêm ngưỡng loạt ảnh chất lừ của anh chàng chuẩn men này.

Thực ra, những ngày qua người gác đền Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời yêu trên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh anh chàng đăng tải khiến nhiều cô gái ao ước muốn được là chủ nhân nắm giữ trái tim của Tiến Dũng.

{keywords}
Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải cùng các chàng trai U23 Việt Nam đang mang đến những ngày rực rỡ cho bóng đá và đất nước Việt Nam

Ngoài tài bắt gôn, đặc biệt là penalty khiến những "ông lớn" như Iraq, Qatar phải ôm hận ở sân chơi châu lục, Tiến Dũng còn sở hữu ngoại hình giống tài tử Hàn Quốc, Lee Byung Hun, đầy nam tính, cuốn hút.

Dễ hiểu khi Dũng (và nhiều đồng đội U23 Việt Nam khác) đang là từ khóa hot được tìm kiếm, cũng như nhiều người tò mò về chuyện yêu đương của anh chàng sinh năm 1997 này. Không biết người hùng U23 Việt Nam liệu có giấu trong vòng "bí mật" hay không, nhưng thông tin hiện thời là chưa có người yêu!

Tuy nhiên, người gác đền thần tượng Petr Cech này tếu táo... yêu Đức Chinh, sau hình ảnh ăn mừng của 2 người được vẽ lại gây sốt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H