Gen Z là thế hệ năng động, mang nhiều nét cá tính riêng biệt. Sự độc lập, sáng tạo đi kèm với những quan điểm sống tích cực, lạc quan đã tạo nên một chân dung giới trẻ văn minh. 

Tại môi trường giáo dục quốc tế hiện đại như Royal School, các chương trình, đặc biệt là lớp ngoại khóa sau giờ, luôn hướng đến tạo điều kiện tốt nhất để học sinh trở thành những đại diện gen Z ưu tú. Đây là hoạt động tạo ra sân chơi bổ ích, nơi giúp học sinh thoải mái kết bạn, rèn luyện sức khoẻ, trau dồi kỹ năng phát triển toàn diện. 

Chương trình ngoại khóa tạo môi trường để các em học sinh giao lưu, thư giãn

Bồi dưỡng năng khiếu thể thao và nghệ thuật

Hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong việc bổ sung những kỹ năng và kinh nghiệm sống. Việc tham gia các hoạt động ngoại khóa không những góp phần làm tăng hiệu quả học tập, mà còn giúp học sinh phát triển thêm kỹ năng xã hội, tăng sức khỏe thể chất, khai phá những thế mạnh bản thân.

Royal School quyết định đưa 10 môn học vào chương trình hoạt động ngoại khóa chia theo hai hướng rèn luyện, bao gồm: Câu lạc bộ Thể thao (võ karatedo, aerobic, bóng rổ, bóng đá, bơi lội) và Câu lạc bộ Nghệ thuật (mỹ thuật sáng tạo, piano, MC, guitar, organ). 

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị tốt cho các hoạt động ngoại khóa

Với đa dạng chủ đề và thể loại, học sinh được tự do lựa chọn môn học mình đam mê, học hỏi những kiến thức và kỹ năng trong tâm thế hào hứng. 

 “Giải lao” bằng hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh vui tươi khi đến trường

Bên cạnh đó, tham gia hoạt động ngoại khóa về thể thao, học sinh sẽ có không gian vận động, giải tỏa áp lực, giúp cân bằng cuộc sống. Qua đó hình thành thói quen, hướng tới các hoạt động vận động cơ thể, nâng cao sức khỏe. 

Chơi mà học với những người dẫn dắt chuyên nghiệp

Là môi trường giáo dục quốc tế hiện đại, Royal School luôn xây dựng và đầu tư chương trình học chỉn chu, tổ chức hoạt động chuyên nghiệp để mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh nội dung học hấp dẫn, đa trải nghiệm, chương trình ngoại khóa lần này còn có sự tham gia của dàn huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

 Dàn huấn luyện viên cực “hot” tại các lớp ngoại khóa của trường Royal School

Ở bộ môn bóng đá, các em học sinh sẽ được học tập cùng với huấn luyện viên Amaobi (Vua phá lưới V-League) và huấn luyện viên Bùi Hiền (cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam, cựu HLV CLB Thái Sơn Nam). Ở bộ môn bóng rổ sẽ là huấn luyện viên Heckerman - chuyên gia Bóng rổ NBA. 

Ở các môn MC, Guitar, Organ... nhà trường cũng mời đến những vị huấn luyện viên là các nghệ sĩ nổi tiếng trong hoạt động nghệ thuật như: nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân; nghệ sĩ Thanh Bạch. 

Đại diện Royal School bày tỏ: “Dàn huấn luyện viên của chương trình ngoại khóa lần này hứa hẹn mang đến một năm hoạt động sôi nổi và “cháy” hết mình với đam mê của thế hệ Z”. 

Hoạt động ngoại khóa phát triển năng khiếu giúp học sinh tự tin khoe cá tính

Chương trình ngoại khóa của Royal School sẽ khai giảng ngày 20/6/2022 và luôn sẵn sàng nhận thêm học sinh có nhu cầu tham gia. Đặc biệt, Royal School còn dành tặng 2 ngày học thử miễn phí để các bạn học sinh trải nghiệm trước khi chính thức đăng ký. 

Với khung thời gian rảnh sau mỗi giờ học, chương trình ngoại khóa tại Royal School chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh theo đuổi niềm đam mê, hay đơn giản là giải thỏa áp lực sau ngày dài học tập miệt mài.

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

- Điện thoại: (028) 71.007.878

Cơ sở Phú Lâm: 02 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

- Hotline: (028) 71.016.669

- Email: royal@royal.edu.vn

- Website: www.royal.edu.vn

Doãn Phong