Theo quan niệm dân gian, Thần tài là vị thần chuyên cai quản Tài - Phúc - Phú - Quý mang lại tài lộc, sung túc và may mắn cho mọi người. Vào ngày Vía thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) mua một sản phẩm vàng đại diện cho may mắn, phú quý, đã trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng với kỳ vọng khởi đầu một năm thuận lợi.

Do đó, Bảo Tín Mạnh Hải cho ra mắt những sản phẩm vàng độc đáo với mong muốn mang lại một năm thuận lợi, bình an. Ngoài những sản phẩm vàng miếng truyền thống, Bảo Tín Mạnh Hải đã cho ra mắt sản phẩm xu vàng Kim Dần Niên 24k, thẻ Kim tài lộc, tượng ông Hổ - linh vật của năm Nhâm Dần và nhiều mẫu sản phẩm khác.

{keywords}
 

Song song đó, thương hiệu cũng mang đến bộ sản phẩm Thẻ Kim Dần Niên, Kim Tài Lộc, Kim Thần Tài giá chỉ từ 600,000đ với màu sắc mới mẻ với ngụ ý mang lại một năm tài lộc phú quý. Sản phẩm thiết kế phù hợp để trong ví hay cất trong nhà và rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân hay đối tác. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm được săn đón nhất năm 2022.

{keywords}
 

Tượng Thần tài và tượng ông Hổ cũng là sản phẩm được quan tâm đặc biệt trong ngày vía thần tài sắp tới. Trong khi tượng ông Hổ được coi là sẽ bảo vệ gia chủ, đảm bảo tiền tài sức khỏe cho các thành viên trong gia đình thì tượng ông Thần tài giúp trông coi tiền bạc, thu hút thêm sinh khí cho gia đình thêm may mắn, mang đến phước lành, sự ấm cúng và trang trọng cho gian phòng.

{keywords}
 

Nhẫn kim tiền - Sản phẩm chiêu tài rước lộc được săn đón nhất dịp cuối năm. Cùng với thiết kế đặc trưng từ chuỗi các đồng xu trên thân nhẫn kết thành một vòng tròn khép kín tượng trưng cho tiền tài và vận mệnh tốt đẹp luôn kéo dài mãi mãi.

{keywords}
 

Ngày vía Thần tài mùng 10 Âm lịch Tết Nhâm Dần, Bảo Tín Mạnh Hải tung ra phiên bản mới của dòng sản phẩm Kim Gia Bảo với thiết kế hiện đại hơn nhưng không mất đi tính truyền thống. Với màu vàng của sự tôn quý, giàu sang kết hợp với nét tròn trịa đại diện cho sự sum vầy, hạnh phúc trọn vẹn khiến Kim Gia Bảo trở thành một món quà may mắn và ý nghĩa dành tặng cho người thân. Kích thước sản phẩm Kim Gia Bảo nhỏ gọn thuận tiện việc để trong túi, cất trong nhà, bao bì sản phẩm sử dụng công nghệ ép bằng máy cao tần hiện đại giúp bảo toàn giá trị khi bán lại. Ngoài ra, năm 2022 Bảo Tín Mạnh Hải sẽ mở rộng điểm bán và hệ thống đại lý, việc trao đổi mua, bán của khách hàng ngày càng thuận tiện hơn.

{keywords}
 

Ngoài những sản phẩm đặc trưng trên, Bảo Tín Mạnh Hải cũng đưa ra các combo sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu phong thuỷ, là biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy, phát tài phát lộc cả năm.

Với 30 năm hoạt động kinh doanh trong thị trường trang sức, tự hào là một trong những doanh nghiệp được nhà nước cấp phép kinh doanh vàng miếng, Bảo Tín Mạnh Hải đã trở thành điểm đến của đông đảo khách hàng. Đặc biệt hơn, trong ngày Thần tài mùng 10 Âm lịch sắp tới, khách hàng có Kim Bài Thần Tài sẽ cơ hội bốc thăm trúng thưởng những quà tặng giá trị như: 5 chỉ vàng Kim Gia Bảo, 500 Âu niên như ý, 1000 thẻ ngọc bọc vàng,10.000 lì xì may mắn, tổng giá trị quà tặng lên tới 1 tỷ đồng.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn trong ngày Vía Thần tài, hệ thống cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải sẽ mở cửa từ 6h sáng cho tới 23h đêm. Ngoài ra Bảo Tín Mạnh Hải cũng triển khai hoạt động bán hàng online ngay từ đầu tháng 1/2022 và mở đợt “pre-order” cùng nhiều ưu đãi như giao hàng siêu tốc, giảm giá khi đặt hàng trước nhằm mang lại sự tiện lợi, giảm thiểu sự chờ đợi cho khách hàng, tránh tình trạng chen lấn khi đi mua hàng ngày Thần Tài.

Tìm hiểu về các sản phẩm thần tài Bảo Tín Mạnh Hải 

Mua hàng online tại Hệ thống cửa hàng:

MH1: 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

MH2: 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

MH3: 16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

MH4: 08 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://baotinmanhhai.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn

Hotline: 024 2233 9999

Doãn Phong