1. Nhân ngày 8/3, anh chúc cô gái nhỏ của anh có một ngày thật hạnh phúc, ý nghĩa, tươi trẻ, xinh đẹp. Luôn nhớ lúc nào cũng có anh bên cạnh em!

2. Gửi đến người con gái anh yêu, chúc em một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, luôn luôn hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều. Hãy tin vào tình yêu của anh, em nhé!

Ảnh: Pxfuel

3. Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất mà cuộc sống này đã ban tặng cho anh. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

4. Em chính là thiên thần xinh đẹp nhất trong trái tim anh. Chúc em của anh ngày 8/3 thật vui vẻ, cảm ơn em đã đến bên anh.

5. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

6. Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em! Em cũng hãy như vậy nhé!

7. Ngày 8/3, anh chúc em có nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day.

8. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

9. Nhân ngày 8/3, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp", nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!

10. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời… Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!

11. Anh trịnh trọng tuyên bố: Anh yêu và quý trọng em không chỉ ngày 8/3, mỗi ngày mà suốt cả cuộc đời này. Happy Women's Day.

12. Vì chúng ta ở xa nhau nên anh chỉ biết chúc em có một ngày 8/3 thật sự ý nghĩa, vui vẻ và luôn nhớ về anh. Món quà anh tặng em có thích không? Hi vọng đó là món quà thực sự ý nghĩa với em. 

13. Khoảng cách chẳng thể nào làm ảnh hưởng đến tình yêu của chúng ta. Anh vẫn luôn nhớ hôm nay là ngày của phụ nữ và là ngày của người anh yêu. Chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa, hạnh phúc, luôn vui vẻ, xinh đẹp. 

14. Dù không thể trực tiếp tặng quà cho em nhưng anh nhớ và mong gặp em rất nhiều. Chúc em luôn mạnh mẽ, hoàn thành mọi việc thật tốt nhé!

15. Không biết em đã nhận được quà của anh chưa? Hi vọng em sẽ thích món quà ấy và chúc em có ngày 8/3 vui vẻ. Hãy chờ anh về nhé. Anh mong được gặp em nhiều lắm rồi!