1. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

(Chúc bạn một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

2. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Mọi điều bình an sẽ đến với bạn.)

3. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng sinh lành và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng).

4. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

{keywords}
 

(Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn).

5. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

(Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng sinh thần kỳ).

6. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

(Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay).

7. May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas!

(Mong bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Noel sẽ hào phóng với bạn! Giáng sinh vui vẻ!)

8.  You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

(Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy).

9. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

(Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn).

10. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

(Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng sinh này).

11. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life.

(Chúc bạn thành công trong năm mới. Gửi những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.)

12. Bringing your good wishes of happiness this Chritmas and on the coming year.

(Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng sinh và năm mới)

13. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

(Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng sinh này).

14. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish all of you a happy and warm Christmas and peaceful New Year!

(Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an).

15. Hooray, it’s the Holidays! I hope you have a great Christmas, and I can’t wait to celebrate the New Year with you!

Mùa lễ hội đến rồi, chúc bạn có một Giáng sinh tuyệt vời. Mong chờ sẽ được đón năm mới cùng với bạn.

16.  Wishing you a wonderful Christmas Season creating special memories with your beautiful family.

Chúc bạn có một mùa Noel tuyệt vời và có nhiều kỷ niệm bên gia đình và người thân.

17.  Wishing you peace, love, and joy this Christmas and throughout 2019.

Chúc bạn vạn sự bình an, luôn luôn hạnh phúc và mãn nguyện trong mùa lễ hội Noel và suốt năm 2019 sắp tới.

Những phong tục Giáng sinh kỳ lạ trên thế giới

Những phong tục Giáng sinh kỳ lạ trên thế giới

Hiện nay, một số quốc gia trên thế giới vẫn còn giữ những phong tục kỳ lạ vào dịp Giáng sinh như nằm ngủ trên sàn nhà hay trang trí cây thông bằng mạng nhện.

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngọt ngào tặng người thân yêu

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngọt ngào tặng người thân yêu

Hãy cùng tham khảo những lời chúc Giáng sinh dưới đây để gửi tới bạn bè, người thân trong dịp Noel này nhé.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp

Giáng sinh là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Đây cũng là cơ hội để chúng ta dành cho nhau những lời chúc ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Diệu Bình