Xem nhanh:
  • . Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa cho đồng nghiệp nữ
  • . Lời chúc 8/3 hài hước cho đồng nghiệp nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để phái mạnh tôn vinh, tri ân phụ nữ. Ngoài những người phụ nữ thân yêu của mình như bà, mẹ, vợ… chúng ta còn tôn vinh, tri ân các đồng nghiệp nữ.

8/3 sẽ là thời điểm tốt nhất để mỗi người đàn ông gửi đến đồng nghiệp nữ, những người đã nhiệt tình hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong quá trình làm việc, công tác lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất.

Dưới đây là gợi ý về những câu chúc ý nghĩa, ấn tượng nhất mà các bạn có thể dành tặng, gửi đến đồng nghiệp nữ của mình.

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa cho đồng nghiệp nữ

1. Ngày 8/3, thay mặt những người đàn ông tại công ty, tôi xin chúc các chị em trong công ty chúng ta sẽ nhận được nhiều quà, nhiều hoa và tình yêu thương vô bờ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Chân thành cảm ơn sự cống hiến, nhiệt huyết của các chị em trong công việc suốt thời gian qua. Hy vọng chúng ta sẽ giữ mãi tình đồng nghiệp, sự đoàn kết này trong tương lai.

loi-chuc-1.jpg
Ảnh minh họa: F.V

2. Ngày 8/3, chúc một nửa xinh đẹp của công ty luôn thành công trong cuộc sống! Chúc các chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc, duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

3. Ngày Quốc tế Phụ nữ đã đến, chúc những người chị, người em đồng nghiệp của tôi luôn an vui và hạnh phúc. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hết mình trong mọi cuộc chơi. Happy Women's Day!

4. Xin được gửi lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương đến với các đồng nghiệp nữ. Chúc các bạn có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm luôn bình an, vui vẻ và thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống.

5. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả “bông hoa xinh đẹp” trong công ty. Chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

6. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các chị em đồng nghiệp ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi. Với những ai có gia đình, xin chúc bạn có ngày lễ 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu.

Còn những ai độc thân, chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được một nửa hoàn hảo và phù hợp với mình.

7. Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả chị em trong văn phòng/công ty những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng trẻ trung, duyên dáng và thành công hơn nữa trong cuộc sống. Happy Women's Day!

Lời chúc 8/3 hài hước cho đồng nghiệp nữ

8. Nhân ngày 8/3, xin chúc các bạn nữ trong công ty mãi mãi xinh đẹp, luôn được chồng, người yêu yêu chiều, theo đuổi như mây bám trời, như cây bám đất.

9. Chúc mừng ngày 8/3. Chúc các bạn nữ trong công ty luôn xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nhé!

loi-chuc-2.jpg
Ảnh minh họa: S.N

10. Mừng Quốc tế Phụ nữ, chúc các chị em đồng nghiệp của tôi đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp không nghỉ ngơi, đẹp bất chấp.

11. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các chị em trong công ty vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như chim đà điểu.

12. Nhân dịp 8/3, chúc chị em công ty chúng ta mau giàu, sớm có bồ đẹp, ngày càng xinh đẹp.

13. Mùng 8/3, chúc các chị em công ty nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

14. Mừng ngày 8/3, chúc các bạn nữ cơ quan ta được đi chơi xa, ăn uống thả ga mà tiền không phải trả.

(Tổng hợp)

Những món quà độc đáo, ý nghĩa cho phái nữ nhân ngày 8/3

Những món quà độc đáo, ý nghĩa cho phái nữ nhân ngày 8/3

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phái nữ đều muốn nhận được sự yêu thương, quan tâm. Nhân ngày 8/3, bên cạnh những câu chúc ngọt ngào, chúng ta có thể chuẩn bị thêm các món quà độc đáo, ý nghĩa để chị em có một ngày lễ trọn vẹn.