1. Hôm nay là Ngày của Cha nên con chỉ muốn nói với cha rằng cảm ơn những hi sinh, vất vả của cha suốt thời gian qua. Và có một câu con muốn nói với cha rất lâu rồi mà chưa dám, đó là “con yêu cha”.

2. Ngày của Cha đến rồi, con xin chúc ba luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cảm ơn ba đã luôn là chỗ dựa vững chãi nhất của chúng con.

3. Con rất vui và tự hào được làm con của bố. Chúc bố có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

4. Hôm nay là Ngày của Cha nhưng con không được ở nhà để ở bên bố. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, mãi là trụ cột vững chắc đầy tin tưởng của gia đình.

Ảnh minh họa. Nguồn: Piklist

5. Cha, người vốn dĩ bình thường nhưng vì tình yêu đối với con bỗng chốc biến thành anh hùng, nhà thám hiểm, người kể chuyện và cả ca sỹ. Chúc mừng Ngày của Cha.

6. Chúc mừng Ngày của Cha đến với người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để trở thành một người mạnh mẽ!

7. Cha là người truyền cảm hứng cho cuộc sống của con, cho con tình yêu, cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc… Cảm ơn cha và chúc mừng ngày của cha. 

8. Cám ơn cha vì đã cùng mẹ sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm tóc cha thêm bạc, lưng cha thêm còng vì chúng con.

9. Kính chúc cha! Không chỉ là trong Ngày của Cha mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của cha suốt cuộc đời.

10.  Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng cha trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh cha nhịn ăn phần con ngày mưa bão... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương cha hơn. Chúc mừng ngày của cha!

11. Bố đã nói con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng đế dành cho bố. Và bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng đế dành cho con! Chúc mừng bố kính yêu của con nhân ngày 19/6, Ngày của Cha!

12. Con chưa bao giờ nói yêu ba là bởi vì không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu đó ba ạ. Con luôn tự hào và vui sướng vì được làm con gái của ba, chúc mừng ba nhân Ngày của Cha!

13. Xin gửi những lời chúc tuyệt vời, ấm áp nhất đến với bố nhân Ngày của Cha. Chúc mừng bố nhân dịp lễ đặc biệt này. Bố luôn nằm ở vị trí quan trọng trong trái tim con.

14. Gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời của con ngàn lời chúc Ngày của Cha tốt lành nhất. Con hi vọng bố sẽ mãi hạnh phúc, bình an bố nhé. Con yêu bố rất nhiều.

15. Bố là người ít nói nhưng con biết lúc nào bố cũng lo lắng cho chúng con. Dù có đi đâu con vẫn luôn nhớ lời dạy của bố. Nhờ bố mà con có được ngày hôm nay, con chỉ mong bố mãi khỏe mạnh bên chúng con. Chúc mừng ngày đặc biệt của bố!

Thanh Thanh (Tổng hợp)