Canxi là nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Thiếu hụt canxi có thể khiến xương của trẻ nhỏ, yếu dẫn đến chậm lớn, còi xương, sâu răng và nhiều hệ lụy khác. Đặc biệt, canxi là vi chất đóng vai trò quan trọng với hệ thần kinh của trẻ. Nhiều trẻ có biểu hiện dễ giật mình, khóc đêm, hay cáu gắt... do thiếu canxi. 

Thấu hiểu sự quan trọng của canxi đối với sự phát triển của trẻ, các nhà khoa học châu Âu đã nghiên cứu và tạo ra dòng canxi mới nhờ ứng dụng công nghệ Lipocal - canxi sinh học. 

Công nghệ Lipocal được nghiên cứu bởi các nhà khoa học thuộc Lipofoods - bộ phận dinh dưỡng của Lubrizol Life Science Health (chuyên phát triển và sản xuất các thành phần thực phẩm chức năng và sức khỏe tại Tây Ban Nha). Ảnh: Vitabest Pharma

Lipocal là công nghệ tiên tiến giúp chiết xuất canxi từ nguồn gốc thực vật. Khi áp dụng công nghệ này, canxi sinh học sẽ được làm mịn tới kích thước siêu nhỏ có thể được bao bọc bên ngoài bởi phân tử đậu nành Lecithin. Phân tử lecithin giúp canxi thẩm thấu qua cả màng ưa nước và ưa protein của tế bào, từ đó tăng khả năng hấp thu canxi mà không cần đến chất dẫn chuyền như vitamin B3... 

Công nghệ Lipocal tạo ra canxi sinh học có hàm lượng nguyên tố canxi lên đến 33,33% trong hợp chất muối. Công nghệ này cũng giúp sản xuất canxi sinh học an toàn, tăng khả năng hấp thụ canxi trong thời gian ngắn, dễ đào thải ra bên ngoài và giảm tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

 TPBVSK Calunik ứng dụng Canxi sinh học - công nghệ từ châu Âu, chứa các hạt canxi siêu mịn và siêu nhỏ. Ảnh: Vitabest Pharma
Ảnh: Vitabest Pharma

Hiện trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Calunik là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ Lipocal.

TPBVSK Calunik có công thức tối ưu với hàm lượng cao các thành phần thiết yếu như Lipocal® (canxi sinh khả dụng cao), Vitamin D3, K2 ( MK7) và Magie. Các hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn và bổ sung lượng canxi cần thiết hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, TPBVSK Calunik còn chứa hàm lượng canxi lên tới 547mg/10ml - thuộc top cao trên thị trường hiện nay. TPBVSK Calunik hứa hẹn là một trong những sản phẩm bổ sung canxi sinh học dành cho trẻ nhỏ được nhiều bà mẹ lựa chọn.

Công nghệ Lipocal đột phá đến từ Châu Âu - Ảnh: Vitabest Pharma

Thông tin chi tiết về sản phẩm cập nhật tại: http://calunik.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bích Đào