Chàng đội trưởng số 10 mẫu mực đã không thể cùng ĐT Croatia tái lập kỳ tích như tại Nga 4 năm trước: lấy vé chung kết World Cup. Tuy nhiên, Luka Modric vẫn thật tuyệt vời, không chỉ trong mà cả ngoài sân cỏ. Anh được yêu mến ở khắp mọi nơi.

Luka Modric chúc Messi may mắn ở trận chung kết World Cup 2022

Khoảnh khắc Luka Modric rời sân để nhường chỗ cho đàn em Lovro Majer ở phút 81 trong trận bán kết Croatia với Argentina, anh nhận được những tràng vỗ tay tôn vinh từ khắp các góc của SVĐ Lusail.

Chiến binh 37 tuổi đã làm tất cả cho Croatia, các đồng đội cũng hạ quyết tâm cháy hết mình để tri ân Luka Modric ở kỳ World Cup cuối cùng. Nhưng bán kết World Cup 2022 đấu Argentina đã không diễn ra theo cách mà người Croatia muốn, bởi chút lỗi của Dominik Livakovic và Messi đã không cho thủ thành này có cơ hội sửa sai, trước khi chịu 2 bàn thua khác từ Julian Alvarez.

Luka Modric sẽ không chia tay tuyển Croatia sau World Cup 2022

Sau trận đấu, HLV Dalic cho biết, ông muốn Luka Modric tiếp tục cùng Croatia cho chiến dịch EURO 2024. Bản thân tiền vệ 37 tuổi cũng đã nói về tương lai:

Không, tôi sẽ không chia tay ĐT Croatia. Tôi cảm thấy rất sung sức, rất tốt và tôi sẽ ở lại đây cho đến khi có thể. Không có lý do gì để nghỉ hưu. Đó là lựa chọn của tôi.

Mọi người nói tôi nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung vào chơi cho CLB, nhưng tôi không cho là như vậy”.

Luka Modric còn có cử chỉ đẳng cấp với Messi, mong chân sút số 10 sẽ vô địch World Cup 2022: “Xin chúc mừng và tôi chúc Messi may mắn trong trận chung kết. Cậu ấy đang có một kỳ World Cup tuyệt vời và đang cho thấy sự vĩ đại của mình”.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!