- Không ai khác, chính Cristiano Ronaldo là sao sân cỏ vướng lưới tình rối rắm nhất 2015, dù trên thực tế anh vẫn trong cảnh "chăn đơn gối chiếc" kể từ sau khi bị chân dài Irina Shayk "đá" không thương tiếc.

Gần 1 năm sau khi chia tay siêu mẫu xứ bạch dương, Ronaldo vẫn chưa chính thức có "người mới". Thế nhưng, chuyện tình trường của siêu sao người Bồ thì được nhắc mỗi ngày, cứ vài bữa lại có 1 người đẹp được cho xuất hiện trong cuộc đời của Ronaldo.

Ác liệt hơn, chàng "điệu" còn gây sốc với tin ai nghe cũng choáng váng, yêu người đồng giới, võ sĩ Badr Hari. Chẳng biết đúng sai thế nào, chỉ hay rằng, họ "hẹn hò" đón năm mới 2016 cùng nhau, tại Maroc, rồi sau đó Ronaldo còn phải nhanh chóng quay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho chuyến làm khách Valencia ngày 3/1.

Ngoài tin đồn chuyển sang mê "trai đẹp", có ít nhất 15 người đẹp vướng nghi án tình ái của chân sút 30 tuổi trong 2015. Chúng ta hãy cùng điểm danh sách:

{keywords}
Alessia Tedeschi - Chân dài đình đám xứ mì ống, một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến "thế chỗ" Irina trong trái tim Ronaldo. Báo chí loan tin, 2 người đã có một "đêm cuồng nhiệt" cùng nhau.

{keywords}
Nhóm 4 chân dài trong scandal "tòm tem" của Ronaldo được khui ra, minh chứng cho sự phản bội của tay săn bàn số 7, gồm Mariona Bosca, Jackeline Benzecry, Fabiola Aguair, Maylin Aguirre.
{keywords}
Diana Satilho, cô nàng tuyên bố, Ronaldo đã chết mê chết mệt bộ ngực khủng của mình và 2 người thường chat qua webcam và lén lút qua lại cho đến khi bị Irina phát hiện.
{keywords}
Claudia Sanchez, người duy nhất có hình chụp chung với Ronaldo trong thời điểm diễn ra tin đồn cặp kè.
{keywords}
Lucia Villalon, nữ phóng viên xinh đẹp này cũng được nhắc tên, nhưng chỉ thời gian ngắn sau, người ta thấy cô nồng nàn bên Chicharito.
{keywords}
Maja Darving, siêu mẫu trẻ Đan Mạch. Một tờ báo BĐN tiết lộ, Ronaldo đã hẹn hò bí mật người đẹp tuổi teen 19 tuổi.

{keywords}
Tonnia Penn, hoa hậu hoàn vũ Bahamas 2015. Cũng lại báo BĐN quả quyết, anh chàng gặp người đẹp ở hộp đêm và sau đó "tách nhóm", về cùng 1 khách sạn.

{keywords}
Milagros Villamil, chân dài gây sốc với việc khoe đã ngủ với Ronaldo, trong lúc anh còn đang cặp Irina.

{keywords}
Daniella Chavez, một người đẹp bốc lửa khác tự hào khoe chuyện giường chiếu với số 7

{keywords}
Marisa Mendes - Con gái của "siêu cò" - người đại diện Jorge Mendes. Có tin đồn, Ronaldo chọn làm cô dâu tương lai.

{keywords}
Filipa, em vợ của đồng đội Fabio Coentrao.

{keywords}
Melanie Martins, chân dài xuất hiện để "cải chính" cho việc Ronaldo yêu người đồng giới, là lý do thực sự để anh đến Maroc.

Lâm Hoàng