Chuỗi chương trình Thành phố tình yêu - Lively Saigon được chỉ đạo bởi Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, do Trung tâm Ca nhạc nhẹ phối hợp thực hiện. Sau 3 đêm diễn thành công, số thứ 4 của chương trình sẽ được tổ chức với tựa đề P/s Sài Gòn, anh yêu em.

Poster chương trình 'Lively Saigon - Thành phố tình yêu'. 

Chương trình được tổ chức tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh - một công trình kiến trúc có lịch sử hơn 100 năm và là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách cũng như người dân thành phố. Đây cũng là địa điểm gửi trao những bức thư tay tình cảm giữa người với người, gắn liền với kỷ niệm năm tháng.

Đêm diễn quy tụ dàn ca sĩ là những gương mặt quen thuộc với thế hệ khán giả 8x, 9x như: Hồ Trung Dũng, Thảo Trang, Lương Bích Hữu qua những ca khúc như: Bức thư tình đầu tiên, Sao cha không, Ước mơ của mẹ,...

"Những ký ức về thành phố xưa, về tình yêu chớm nở, về đấng sinh thành,... Tất cả những điều ấy sẽ được gửi gắm vào âm nhạc để lan tỏa thật xa mảng ký ức tươi đẹp này đến với những bạn trẻ. Với không gian nghệ thuật giao thoa giữa cũ và mới, chúng tôi mong rằng sẽ truyền tải đến khán giả một trải nghiệm chân thực và trọn vẹn nhất", ban tổ chức chia sẻ. 

Thảo Trang, Hồ Trung Dũng và Lương Bích Hữu là 3 ca sĩ chính của chương trình. 

Thành phố tình yêu - Lively Saigon là talkshow tương tác kết hợp biểu diễn nghệ thuật đương đại tại các không gian nghệ thuật - các điểm đến văn hóa, lịch sử, thể thao tiêu biểu của Sài Gòn – TP.HCM, như Bưu điện TP.HCM, Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM, Nhà hát TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Lam Sơn, công viên Tao Đàn… 

NSƯT Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và thể thao TP.HCM - chia sẻ chương trình nhằm mục đích mang đến màu sắc nghệ thuật mới lạ phục vụ và kết nối cộng đồng. Ở mỗi số, ê-kíp mời những nghệ sĩ phù hợp để họ biểu diễn và kể những câu chuyện gắn với vùng đất Sài Gòn - TP.HCM.

Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 22/10 tại Bưu điện TP.HCM.