Giao kèo hiện tại giữa Garnacho và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 nên anh nhận được nhiều sự quan tâm từ Real Madrid hay Juventus.

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền của ESPN khẳng định, Garnacho chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới 5 năm với đội bóng thành Manchester.

Garnacho nhận mức lương mới 50.000 bảng/tuần

Chỉ còn chi tiết nhỏ liên quan đến bản quyền hình ảnh cá nhân đang được các bên thống nhất, trước khi thông báo chính thức.

Tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, thù lao của cầu thủ chạy cánh 18 tuổi cũng tăng vọt từ mức 7.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần.

HLV Erik ten Hag đặt nhiều kỳ vọng vào sao trẻ người Argentina và tin rằng, Garnacho sẽ là hạt nhân tương lai trên hàng công MU.

Alejandro Garnacho ra mắt đội một hồi tháng 4/2022. Đến mùa giải này, anh được HLV Ten Hag thường xuyên đưa vào sân từ băng ghế dự bị hòng tạo đột biến.

Với điểm mạnh là những pha bứt tốc xé gió, Garnacho đã ghi dấu ấn với 3 bàn thắng cùng 5 đường chuyền kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tuy sở hữu tiềm năng lớn nhưng Garnacho vẫn cần thời gian rèn rũa, tích lũy kinh nghiệm. Trong những trận được trao suất đá chính, cậu nhóc tuổi teen thường mờ nhạt, điển hình ở trận thắng Leicester cuối tuần qua.

Ngoài Garnacho, lãnh đạo MU cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn với vài cầu thủ trụ cột, bao gồm Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và De Gea.