Tối 30/12, khi trận tuyển Việt Nam vs Singapore đang diễn ra, trên mạng xã hội từ HLV Kiatisuk lẫn trợ lý Quốc Việt… của HAGL đều đồng loạt nói lời chia tay và chúc Xuân Trường may mắn.

Cụ thể Zico Thái viết: "Chúc may mắn, người anh em. Chúc em những điều tốt nhất trong cuộc hành trình phía trước và hãy thành công ở chương mới của sự nghiệp”.

Điều này khẳng định mùa giải 2023 tới, cựu đội trưởng U23 Việt Nam từng giành á quân giải U23 châu Á 2018 không còn khoác áo HAGL  và chia tay bầu Đức.

Xuân Trường chính thức rời HAGL

Thông tin mới nhất cho hay, dù nhận nhiều lời mời từ Hải Phòng, Nam Định… nhưng khả năng cao Xuân Trường sẽ cập bến đội bóng tân binh V-League mùa tới là Khánh Hoà với số tiền lót tay không được tiết lộ.

Mùa bóng vừa qua, Xuân Trường chơi khá nhạt nhoà trong màu áo HAGL, vì vậy anh không thể cạnh tranh một vị trí trên tuyển Việt Nam và phải làm khán giả trong lúc các đồng đội đang chinh chiến ở AFF Cup 2022.

Thêm Xuân Trường, HAGL và bầu Đức đang chứng kiến rất nhiều cuộc chia tay bởi trước đó Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy lẫn thủ môn Văn Trường… vừa chính thức rời đội.