"Tôi xin cảm ơn chú Ba Đức, các thầy, đồng đội cùng toàn thể các thành viên CLB đã giúp đỡ, hỗ trợ Công Phượng trong suốt thời gian qua”, Công Phượng gửi lời cảm ơn và cũng là lời chia tay bầu Đức cùng CLB HAGL.

Bầu Đức là người có công lớn nhất giúp Công Phượng có được sự nghiệp như hôm nay. Đặc biệt, ông bầu phố Núi luôn tạo điều kiện để cho chân sút xứ Nghệ được xuất ngoại. Với việc khoác áo Yokohama FC, đây là lần thứ 4 Công Phượng thi đấu ở nước ngoài, sau Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ.

Về phía đội bóng, CLB HAGL cảm ơn những đóng góp của Công Phượng, đồng thời chúc cho tiền đạo 27 tuổi nhiều sức khoẻ và thành công trong màu áo mới.

Công Phượng có nhiều đóng góp cho CLB HAGL

Sau khi lên đội 1 vào năm 2015, tiền đạo người Nghệ An đã góp mặt trong 108 trận đấu của HAGL ở các giải quốc nội và ghi được 38 bàn thắng.

Tại đấu trường lớn nhất khu vực châu Á là AFC Champion League 2022, Công Phượng đã để lại dấu ấn với 2 kiến tạo trên tổng số 4 bàn thắng của HAGL.

Bên cạnh những đóng góp trên sân cỏ cho đội bóng phố Núi, Công Phượng luôn là một cầu thủ chăm chỉ, cầu tiến và chuyên nghiệp, trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ trong đội.

Yokohama giành ngôi Á quân J-League 2 mùa giải 2022, giành vé lên chơi J-League 1 năm 2023. Công Phượng khoác áo Yokohama FC với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!