Diện mạo của Nupita Nyong'o tại sự kiện. 

Nupita Nyong'o chia sẻ bài viết dài cũng như loạt ảnh cô mặc chiếc áo mô phỏng vòng 1 tới lễ trao giải Tony Awards 2023 sáng 12/6 (giờ Việt Nam). Đây là sản phẩm của NTK người Pakistan Misha Japanwala. 

Nupita Nyong'o chọn vest tuxedo đen lên thảm đỏ, bên trong mặc áo giáp ngực khiến mọi người thoạt nhìn hiểu lầm cô mặc áo lộ ngực hoặc phun sơn lên cơ thể. Do vậy, có người đã chỉ trích cách ăn mặc bị cho là phản cảm này của Nupita Nyong'o. 

Tuy nhiên, kỳ thực đây là thiết kế kín đáo và mô phỏng vòng 1 của phụ nữ được thực hiện với công nghệ đặc biệt khiến mỹ nhân Black Panther: Wakanda Forever trở nên khác biệt và trở thành chủ đề bàn tán. 

Loạt ảnh hậu trường trước khi lên thảm đỏ được nữ diễn viên chia sẻ.  

Chỉ khi nữ diễn viên chia sẻ ảnh cận cảnh cô chụp ở phòng khách sạn trước khi lên thảm đỏ nhiều người mới biết đây là áo giáp ngực. Nupita Nyong'o nói cô vô cùng tự hào và thấy tràn đầy năng lượng khi được mặc thiết kế mà Misha Japanwala dành riêng cho mình. 

"Misha Japanwala là một nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang người Pakistan - người nghệ sĩ phá bỏ sự xấu hổ bên ngoài gắn liền với cơ thể của một người. Trong quá trình làm nghệ thuật, cô ấy tạo ra bản sao thực tế và chân thực về cơ thể", Nupita Nyong'o viết. 

Nupita Nyong'o trong 'Black Panther: Wakanda Forever' 

An Na