Lưu Diệc Phi tạo dáng ở sự kiện 

Lưu Diệc Phi là khách mời show diễn Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris, diễn ra từ 27/2-7/3. Hoa đán Trung Quốc diện thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập của nhà mốt, phối cùng phụ kiện trang sức vàng đính kim cương. 

Lưu Diệc Phi hội ngộ người mẫu Cốc Ái Lăng - 1 trong những "nàng thơ" của LV. Ái Lăng có sự nghiệp đáng nể khi tuổi đời còn trẻ. Năm qua, cô kiếm được 20,1 triệu USD (490 tỷ đồng) nhờ các hợp đồng quảng cáo. 
Lưu Diệc Phi và Hyein - thành viên nhóm nhạc NewJeans. Diễn viên được khen trẻ trung dù đứng cạnh đàn em kém mình đến 20 tuổi. 
Nữ ca sĩ Hyein mới 15 tuổi, là đại sứ trẻ tuổi nhất của nhà mốt. Cô diện trang phục, túi xách mẫu mới như một hình thức quảng bá giữa truyền thông quốc tế. 
Châu Đông Vũ - Ảnh hậu 9X nổi tiếng của Trung Quốc - cũng góp mặt trong sự kiện. Ngoài thành tựu phim ảnh, nữ diễn viên dần lấn sân mảng thời trang trong 3 năm qua.
Zendaya thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm, được các chuyên gia thời trang đánh giá cao về cách phối đồ. 
Ngoài ý nghĩa giới thiệu BST mới, show diễn còn là dịp để các nghệ sĩ khẳng định tên tuổi, sức hút như Emma Stone. Họ luôn nỗ lực xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật nhất ở sự kiện. 
Bae Doo Na mang đến sự khác biệt với vẻ ngoài cá tính, bộ trang phục lạ mắt. 
Đại sứ toàn cầu Jung Ho Yeon đảm nhận vị trí vedette cho show diễn của Louis Vuitton. Jung Ho Yeon hiện cũng là gương mặt diễn viên tiềm năng ở Hollywood. Sắp tới, một số phim có sự tham gia của người đẹp sẽ lên sóng.