Kính song thành chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Phim kể về Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ) vì muốn trốn những âm mưu, hỗn loạn của thế gian mà tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế - Vân Hoang. Trên đường đi gặp nạn, Bạch Anh may mắn gặp được Tô Ma (Lý Dịch Phong) cứu giúp. Hai người tâm đầu ý hợp, kết làm bằng hữu, dần nảy sinh tình cảm. Thế nhưng bi kịch xảy đến bất ngờ khiến đôi lứa chia ly...

{keywords}
Lý Dịch Phong đóng phim cổ trang sau 6 năm. 

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh với thể loại cổ trang của Lý Dịch Phong sau 6 năm, đồng thời cũng là một trong những tác phẩm được khán giả trông đợi nhất năm 2022.

Kính song thành được kỳ vọng trở thành bom tấn truyền hình mở màn cho màn ảnh nhỏ Trung Quốc, khi dự án hội tụ mọi yếu tố cần thiết để làm nên một bộ phim đình đám: Kinh phí lớn, kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, dàn diễn viên được yêu thích là Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh nằm trong top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại thị trường Hoa ngữ. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là ca sĩ, MC, người mẫu... Trước khi đảm nhận vai chính trong phim Kính song thành, nam diễn viên từng tham gia các dự án khác như Cổ kiếm kỳ đàm (vai Bách Lý Đồ Tô), Tru tiên thanh vân chí (vai Trương Tiểu Phàm Anh),... 

Trong khi đó, Trần Ngọc Kỳ được biết đến là một mỹ nhân cổ trang với vẻ ngoài trong sáng, tinh khôi. Các dự án phim cô từng tham gia là Cẩm tú vị ương, Hương mật tựa khói sươngỶ thiên đồ long ký 2019 vào vai Triệu Mẫn đóng cặp cùng Tăng Thuấn Hy.

Kính song thành dài 43 tập, hiện được phát sóng vào lúc 19h00 từ Chủ Nhật đến thứ tư hàng tuần trên nền tảng VieON.

Trailer phim 'Kính song thành'

Thúy Ngọc

MC số 1 Trung Quốc Tạ Na sốc vì bị tố quỵt tiền, keo kiệt

MC số 1 Trung Quốc Tạ Na sốc vì bị tố quỵt tiền, keo kiệt

Tạ Na - nữ MC số một Trung Quốc buồn và sốc sau khi bị một người đàn ông tố quỵt tiền môi giới bất động sản. Cô thời gian qua đang điều trị chứng trầm cảm sau sinh.