Mới đây, một đoạn video đã ghi lại cảnh một người đàn ông đã cố gắng chống lại những tên trộm ô tô để bảo vệ chiếc xe của mình. Sự vụ xảy ra tại tiểu bang Connecticut, miền đông bắc Hoa Kỳ.

Người đàn ông chủ xe chống lại với 4 tên trộm xe nhưng bất thành.

Câu chuyện bắt đầu khi có một người bịt mặt tiến lại gần chiếc xe Infiniti màu đỏ và có ý định lấy trộm chiếc xe nhưng đã bị chủ xe phát hiện, lao ra ngăn cản.

Tuy nhiên, người đàn ông đó phải chống trả không chỉ một mà có tới bốn nghi phạm nên nhanh chóng bị thất thế. Vụ ẩu đả chỉ được ngừng lại cho tới khi có một người phụ nữ giấu mặt hét lớn: "Tôi đang gọi cảnh sát".

Ngay lập tức, cả bốn kẻ tấn công vội vã lên chiếc xe Mercedes Benz màu đen chạy trốn khỏi hiện trường. Còn người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng các vết thương do vụ ẩu đả gây ra không quá nghiêm trọng.

Điều ngạc nhiên và may mắn là cả bốn tên trộm đều qua mải mê với việc đánh chủ xe mà không ai trong số đó nghĩ đến việc lái chiếc xe rời khỏi hiện trường.

Video chủ xe chống trả 4 tên trộm xe: 

Trung sĩ Jeffrey Foss-Rugan, cảnh sát thị trấn Rocky Hill cho biết: "May mắn là anh ấy không bị thương nặng. Chúng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều vụ việc trộm xe như vậy trên khắp tiểu bang và quốc gia mà nghi phạm có thể có vũ khí."

Lời khuyên của Foss-Rugan dành cho mọi người rất đơn giản: “Chúng ta phải luôn khóa ga-ra của mình, nếu để xe ở ngoài thì hãy mang những vật có giá trị ra khỏi xe.”

Hiện tại, các nhà chức trách và cảnh sát địa phương vẫn chưa bắt được các nghi phạm và nhưng cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!