Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, tương lai của Julian Alvarez tại Etihad sẽ rõ ràng hơn vào tuần tới sau cuộc gặp giữa người đại diện của anh và nhà vô địch Premier League.

haaland julian alvarez 1.jpeg
Julian Alvarez không hài lòng vì phải làm 'kép phụ' ở Man City, vắng mặt ở những trận đấu lớn

Vị này cũng nói thêm, Man City có thể để Julian Alvarez ra đi, nếu anh muốn vậy nhưng chỉ với một khoản phí nhất định được họ định giá.

Và con số được Man City giữ kiên định, theo Athletic là khoản trả trước 70 triệu bảng, kèm theo 20 triệu bảng phụ phí khác cho Julian Alvarez.

PSG và Atletico Madrid được cho đã có những liên hệ với Man City từ hồi tháng 6. Arsenal cũng đang nhăm nhe tham gia cuộc đua, nhưng đội của Mikel Arteta sẽ cần phải bán bớt một vài cầu thủ trước khi có thể triển khai kế hoạch.

Theo các nguồn tin khác nhau, ưu tiên của Man City là giữ chân Julian Alvarez, người đã cùng họ chinh phục cú ăn 3 mùa giải 2023. Nhưng nếu tiền đạo này lựa chọn ra đi, họ sẽ vẫn để anh toại ý.

Tương lai Julian Alvarez tại Man City được bàn tán nhiều gần đây, sau khi anh ám chỉ chán làm ‘kép phụ’, muốn được góp mặt ở những trận đấu lớn.

Ở mùa giải vừa qua, chân sút Argentina có tổng cộng 54 lần ra sân, chơi 3.500 phút nhưng không đá chính ở cả 2 trận tứ kết Cúp C1, Man City gặp Real Madrid và chung kết FA Cup.

julian alvarez pep guardiola 1.jpeg
Pep Guardiola cho thấy muốn học trò ở lại. Và nhiều người cho rằng, tiếp tục gắn bó tại Etihad sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho chân sút Argentina

Mùa giải trước, tôi là một trong những cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất tại Man City. Nhưng bạn không thích bị loại khỏi các trận đấu quan trọng, thay vào đó muốn được đóng góp.

Tôi sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những gì mình muốn. Tôi sẽ xem xét (về tương lai) sau Olympic Paris. Đầu tiên, có lẽ tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngày, sau đó chúng tôi sẽ quyết định”.

Sau những lời ‘phàn nàn’ của học trò, Pep Guardiola được cho đã nói với người đại diện của mình, gặp để trao đổi với Txiki Begiristain về tình hình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nói trước truyền thông, rằng cứ để Alvarez ‘suy nghĩ’ và sau đó nói với ông và Man City về quyết định của mình.

Tuy nhiên, Pep Guardiola cho thấy mong muốn học trò ở lại, qua những phát biểu mới nhất sau trận thắng Chelsea 4-2 vào sáng nay (4/8).

Cậu ấy là cầu thủ của Man City. Julian Alvarez sẽ trở lại. Tôi tin tưởng vào cậu ấy”.