Oscar Bobb là cái tên nổi bật trong giai đoạn tiền mùa giải của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ trên đội một dưới sự dìu dắt của Pep Guardiola.

Đen đủi cho tài năng trẻ người Na Uy, anh mới bị gãy chân trong quá trình tập luyện và buộc phải nằm viện dưỡng thương nhiều tháng.

Oscar Bobb
Oscar Bobb vừa bị gãy chân khi tập luyện

Hiện các bác sỹ Man City đang cần thêm thời gian để đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng chấn thương mà Oscar Bobb mới gặp phải.

Đây là đòn giáng mạnh với cá nhân tiền đạo 21 tuổi, người đã chơi 14 trận Premier Leaue mùa trước, ghi được 1 bàn thắng.

Trận Siêu cúp nước Anh mới đây, Oscar Bobb đá trọn 90 phút và có đường kiến tạo chính xác để Bernardo Silva đánh đầu gỡ hòa 1-1, trước khi giành chiến thắng trong loạt luân lưu.

Bobb được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola mùa này, sau khi ông bật đèn xanh cho phép Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid.

Tuy nhiên, giờ mọi thứ phá sản, buộc nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm tiền đạo.