- Phòng trường hợp De Gea có thể đầu quân cho Real trong tương lai, lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhắm đến thủ môn đầy tiềm năng người Anh - Jack Butland.

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, suýt chút nữa David de Gea đã cập bến sân Bernabeu. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể giờ chút vì những vấn đề liên quan đến giấy tờ.

{keywords}
M.U quan tâm đến Butland

Kể từ đó đến nay, đội bóng Hoàng gia vẫn luôn theo sát De Gea. Ngay sau khi bị FIFA cấm chuyển nhượng, Real lại sốt sắng muốn mời gọi thủ thành của M.U.

Ở hoàn cảnh đó, các sếp ở Old Trafford cũng lên một danh sách dự phòng những cái tên có thể thay thế De Gea trong khung gỗ.

Nổi bật nhất trong số đó là Jack Butland. Người gác đền của Stoke đã thi đấu cực hay ở mùa giải này và gần như chắc suất đến Pháp dự VCK Euro 2016.

Màn trình diễn ấn tượng mà Butland thể hiện được các tuyển trạch viên M.U đánh giá rất cao. Hơn nữa, Butland cũng khá trẻ, mới 22 tuổi nên tương lai phía trước rộng mở.

Mặc dù vậy, để thuyết phục Stoke nhả người, đội bóng thành Manchester sẽ phải đưa ra lời đề nghị không dưới 20 triệu bảng.

* T.A