Trong hai năm qua từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, Tổng Công ty May 10 vẫn giữ được việc làm thường xuyên, liên tục cho người lao động. Việc này chứng minh được giá trị thương hiệu của một tổng công ty hàng đầu khu vực miền Bắc.

May 10 đã rất nỗ lực trong việc tìm kiếm các hợp đồng tuy nhỏ lẻ, lợi nhuận không nhiều nhưng có thể đảm bảo được mục tiêu quan trọng nhất, cũng là tôn chỉ hàng đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, và đã trở thành truyền thống trong rất nhiều năm của May 10, ấy là "tất cả vì người lao động", để ai cũng có việc làm, ai cũng có thu nhập.

{keywords}
May 10 nỗ lực sản xuất, vững vàng trong đại dịch

Đảm bảo việc làm, an toàn và sức khỏe cho công nhân, đồng thời May 10 cũng là đơn vị tham gia rất tích cực đóng góp vào Quỹ Vaccine cuả Chính phủ, của các tổ chức xã hội tại TP Hà Nội và trên địa bàn hoạt động của doanh nghiệp.

Tổng Công ty May 10 cũng là một trong những doanh nghiệp phía Bắc, đi đầu trong việc ủng hộ các đơn vị phía Nam, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh lương thực, thực phẩm, khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang y tế…

Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, May 10 không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà còn tạo nên nhiều giá trị truyền thống tốt đẹp, mang đậm tính văn hóa.

Tổng Công ty May 10 ngày càng phát triển bền vững khi có doanh thu mỗi năm hàng ngàn tỷ đồng, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho gần 12.000 lao động.

Hàng năm, May 10 sản xuất khoảng 30 triệu sản phẩm quy chuẩn gồm có sơ mi, veston cao cấp, quần Tây, jacket… với các sản phẩm cao cấp xuất khẩu chiếm 80%, tiêu thụ trong nước 20%.

Văn Thành