Thị trường sản phẩm lọc nước tại Việt Nam trong những năm gần đây ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, phản ánh nhu cầu đề cao nguồn nước “sạch chuẩn” an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Điều này kéo theo sự xuất hiện đa dạng của các công nghệ lọc nước khác nhau, từ các công nghệ cơ bản đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng.

Máy lọc  1.jpg
Nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng tăng cao. Ảnh: Toshiba

Mỗi công nghệ lọc nước khác nhau sẽ cho ra chất lượng nguồn nước khác nhau. Sản phẩm lọc nước “sạch chuẩn” cần đáp ứng các tiêu chí như không cặn bẩn, không còn kim loại nặng, giữ được khoáng chất thiên nhiên, không còn sót lại vi khuẩn có hại. Đặc biệt, được bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho hoạt động sống của cơ thể. Điều mà chỉ có công nghệ hoàn toàn mới và tân tiến mới có thể làm được.

Máy lọc  2.jpg
 Chất lượng nước đầu ra ảnh hưởng bởi những công nghệ lọc khác nhau. Ảnh: Toshiba

Hiểu rõ nhu cầu thị trường và mong muốn của người tiêu dùng, Toshiba đã ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước Toshiba OriginPure với những tính năng ưu việt. 

Máy lọc nước giữ khoáng Toshiba OriginPure là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ lọc RO Plus và công nghệ đá khoáng, giúp lọc nước mà không mất đi khoáng chất tự nhiên “đắt giá” có sẵn trong nước, đồng thời bổ sung thêm khoáng chất và tạo ra nguồn nước kiềm có lợi cho sức khỏe. Máy cũng sở hữu bình lưu trữ nước tiện lợi được trang bị đèn tia cực tím, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn giúp đảm bảo môi trường an toàn cho bình chứa, bảo vệ sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Máy lọc  3.jpg
 Máy lọc nước giữ khoáng Toshiba OriginPure tiên phong công nghệ hiện đại. Ảnh: Toshiba

Toshiba cũng đặc biệt đặt sự quan tâm đến môi trường và sức khoẻ người tiêu dùng vào chính sản phẩm của họ. Cụ thể, công nghệ cảm biến ánh sáng Eco, hoạt động theo cơ chế tự động ngắt chế độ làm nóng khi trời tối giúp tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường sống. Tính năng không chạm hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo những lúc tay nhiễm bẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn. 

Máy lọc  4.png
Cảm biến góp phần bảo vệ môi trường nhờ tiết kiệm năng lượng điện. Ảnh: Toshiba

Sở hữu những tính năng tiên phong vượt trội, máy lọc nước giữ khoáng Toshiba OriginPure không chỉ giúp các gia đình Việt tận hưởng nguồn nước sạch đúng chuẩn mà còn chứa những khoáng chất tự nhiên quý báu. Khi tiêu chuẩn nước sạch của mọi nhà được nâng cao, là lúc sức khỏe và trí lực cũng được nâng cấp, mang đến cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn hơn.

Bích Đào