img 67941.jpg
Ông Mai Huy Phương - Phó Giám đốc Ngân hàng số MB và ông Nguyễn Văn Dũng - đại diện eVIPCare ký kết bản thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, MB và eVIPCare sẽ cùng nhau triển khai phát hành, vận hành thẻ MB eVIPcare Visa. Đây là sản phẩm thẻ cao cấp của MB, được thiết kế dành riêng cho khách hàng ưu tiên, doanh nhân, người nổi tiếng và các đối tượng khách hàng tiềm năng khác. Thẻ mang đến cho khách hàng những đặc quyền về y tế, hàng không và ưu đãi tiêu dùng mua sắm.

img 67952.jpg
Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tích HĐQT eVIPCare mong muốn đây sẽ là tiền đề cho những hợp tác lâu dài giữa eVIPcare và MB

Với sự hợp tác của hai đơn vị, thẻ MB eVIPcare Visa sẽ được tích hợp thêm nhiều tiện ích và ưu đãi độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cao cấp. Đây được đánh giá là một trong những dòng thẻ đen đẳng cấp hàng đầu ở Việt Nam. Cụ thể, người sở hữu thẻ MB eVIPcare Visa sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

Đặc quyền về y tế: Bác sĩ riêng, bác sĩ tại gia; phục vụ khám bệnh, hỗ trợ khẩn cấp 24/7 cho cả gia đình.

Đặc quyền về hàng không: Phục vụ tiễn ưu tiên tại ga đi nội địa và quốc tế; phục vụ đón ưu tiên tại ga đến quốc tế; phục vụ phòng chờ thương gia; tư vấn đặt vé máy bay…

Đặc quyền về chi tiêu: Hưởng các ưu đãi giảm giá với mức chiết khấu cao hơn các chương trình ưu đãi thông thường đang áp dụng; ưu tiên đón tiếp và phục vụ, hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng…

Đặc quyền về ngân hàng: Tích hợp 2 trong 1 tính năng thẻ tín dụng và thẻ ATM; phí chuyển đổi ngoại tệ thấp hàng đầu thị trường; bảo mật, an toàn và trọn vẹn 365 ngày ưu đãi; thanh toán thẻ tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ Visa trên phạm vi toàn cầu; sử dụng đa nguồn tiền: tài khoản thanh toán và hạn mức thẻ tín dụng, được cấp hạn mức tín dụng tự động khi đạt điều kiện của MB.

img 67963.jpg
 Ông Mai Huy Phương đánh giá về dịch vụ của eVIPcare, bày tỏ mong muốn sẽ là đối tác lâu dài của eVIPcare

Ông Mai Huy Phương - Phó Giám đốc Ngân hàng số MB chia sẻ: "Việc hợp tác với eVIPCare là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển thẻ tín dụng của MB. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hợp tác của hai đơn vị, thẻ MB eVIPcare Visa sẽ mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng cao cấp, toàn diện và vượt trội cho khách hàng của MB".

Ông Ngô Lê Chuyền - Tổng Giám đốc eVIPCare cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với MB để triển khai thẻ MB eVIPcare Visa. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng của MB những trải nghiệm chăm sóc khách hàng VIP xứng tầm. Thẻ MB eVIPcare Visa không chỉ là một phương tiện thanh toán, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp".

Thẻ MB eVIPcare Visa sẽ chính thức được giới thiệu và phân phối trong thời gian sớm nhất tại các chi nhánh của MB và mạng lưới đối tác của eVIPCare.

Tìm hiểu thông tin về thẻ MB eVIPcare Visa tại: https://evipcare.vn/

Bích Đào