Theo Marca, Real Madrid sẽ tổ chức buổi lễ hoành tráng chào đón Mbappe vào ngày 16/7, hai ngày sau chung kết EURO 2024 tại Berlin.

Kylian mbappe 9 1.jpg
Các fan Real Madrid đổ xô đặt áo đấu Mbappe9 cũng như săn vé ra mắt Bernabeu của anh vào ngày 16/7 này

Mbappe và Pháp đã bị Tây Ban Nha đả bại tại trận bán kết, nhưng gã khổng lồ La Liga đợi cho Anh vs Tây Ban Nha tranh ngôi vương EURO 2024 xong, để lễ ra mắt của ngôi sao người Pháp có thể thu hút sự chú ý lớn nhất.

Do 2 số áo gắn bó với Mbappe là 7 ở CLB và 10 ở cấp ĐTQG, tại Real Madrid đều đã có chủ - Vinicius và Luka Modric sở hữu, nên tay săn bàn 25 tuổi quyết định làm điều tương tự như Ronaldo – khoác áo số 9 trong mùa đầu tiên ở Bernabeu. Lựa chọn của Mbappe cũng là thể hiện sự tôn trọng của anh với 2 người đồng đội mới.

Ngay sau xác nhận Mbappe là chủ nhân mới chiếc áo số 9 Real Madrid (11/9), lượng người đặt mua áo đấu bản hợp đồng ‘bom tấn’ của đội bóng áo trắng tăng vọt, vượt xa cả dự tính của đội ngũ kinh doanh CLB.

Marca cho biết, hiện nhu cầu về áo đấu ‘Mbappe 9’ phá vỡ hoàn toàn mọi kỷ lục trước đây của Real Madrid, khi thời gian giao hàng thông thường đang là từ 3-4 ngày thì giờ đây tăng lên 4-6 tuần!

Mbappe Yamal.jpg
Mbappe có kỳ EURO 2024 kém ấn tượng. Và với hình ảnh này, người hâm mộ rất chờ đợi Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca mùa tới

Không chỉ gây sốt xình xịch về áo đấu ngay trong ngày đầu tiên mở bán, Mbappe còn khiến dân tình… chen lấn hòng có thể kiếm cho được vé dự lễ ra mắt của anh ở Bernabeu vào 16/7.

Theo kế hoạch, vé hôm nay mới được mở mán nhưng từ vài ngày qua đã có hơn 100.000 người ‘xếp hàng’ chờ sẵn, hy vọng sẽ nằm trong số 85.000 người (sức chứa của SVĐ) được tận mắt chứng kiến ngày Mbappe chính thức khoác lên người chiếc áo Real Madrid.

Kylian Mbappe được Real Madrid xác nhận chuyển nhượng vào đầu tháng 6, sau khi đội giành chức vô địch Champions League từ Wembley trở về. Bản thân chân sút tuyển Pháp bày tỏ sau đó, với anh “đó là giấc mơ đã thành hiện thực” và anh rất nóng lòng chờ khoảnh khắc ấy.

Tại EURO 2024, Mbappe chỉ ghi được 1 bàn từ chấm 11m, bị dính chấn thương (vỡ mũi) ngay trận ra quân Pháp 1-0 Áo. Anh vắng mặt ở trận gặp Hà Lan, nhưng trở lại thi đấu với mặt nạ bảo vệ, lượt cuối vòng bảng Pháp chia điểm Ba Lan (1-1).

Tuy nhiên, ở trận cuối cùng Pháp 1-2 Tây Ban Nha, Mbappe đã ra sân thi đấu mà không cần đeo mặt nạ bảo vệ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại:  https://tv360.vn/