Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Sports Illustrated, Mbappe cho biết, chiến thắng World Cup 2018 cùng tuyển Pháp đã làm thay đổi cuộc đời anh theo cách thật ‘điên rồ’.

Mbappe đặt mục tiêu cùng tuyển Pháp vô địch World Cup một lần nữa

Nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Sau World Cup, mọi thứ khác hoàn toàn, bởi vì cả thế giới đều dõi theo bạn.

Tôi đã nổi tiếng trước đó, nhưng nó cũng không phải như vậy. Nó thật điên rồ. Tôi đã mất thời gian để học cách giữ bình tĩnh”.

Tay săn bàn 23 tuổi chia sẻ về lựa chọn gia hạn PSG thay vì gia nhập Real Madrid: “Tổng thống (Emmanuel Marcon) đã gọi cho tôi và bảo, biết tôi muốn ra đi nhưng tôi cũng rất quan trọng ở Pháp.

Ông muốn tôi ở lại và viết lịch sử trên đất nước mình, nơi mọi người đều yêu thương tôi.

Chân sút tuyển Pháp gây ngỡ ngàng khi quyết định ở lại PSG, 'lật kèo' Real Madrid

Thật điên rồ, Tổng thống đã đích thân gọi và tôi quyết định ở lại PSG. Ở Paris, cuốn sách hoàn toàn chưa được viết gì cả. Đó là một cơ hội và tôi phải nghĩ khác.

Tất nhiên, đến Real Madrid mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Nhưng tôi có tham vọng này. Tôi là người Pháp. Tôi là một người con của Paris và giành chiến thắng ở đây là điều gì đó thực sự đặc biệt. Nó ghi tên bạn vào lịch sử của đất nước mình suốt đời”.

Mbappe cũng chia sẻ thêm, biết việc bảo vệ ngai vàng World Cup sẽ khó khăn nhưng điều đó không ngăn được tham vọng của mình:

Phương châm của tôi từ khi còn trẻ là luôn phải làm nhiêu hơn, để vượt qua giới hạn. Đối với tôi, vô địch World Cup 2018 chưa phải là giới hạn cực. Đó là chương đầu tiên của một điều gì đó điên rồ.

Thật khó để 2 lần vô địch World Cup loe6n tiếp nhưng nếu bạn muốn viết lịch sử, bạn phải làm điều mà không ai làm. Vì vậy, chúng tôi sẽ thử.

Tôi nghĩ, tuyển Pháp có một tập thể tốt, HLV giỏi và chúng tôi có cả đất nước sát cánh sau lưng”.