Sự kiện công chiếu hai bộ phim 'Trịnh Công Sơn' (95 phút) và 'Em và Trịnh' (136 phút) diễn ra tại Hà Nội tối 9/6 thu hút đông đảo người nổi tiếng, trong đó có MC Lại Bắc Hải Đăng. Đây là lần hiếm hoi anh cùng bà xã lộ diện tại một buổi ra mắt phim. 
 MC Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ sau buổi xem phim Trịnh Công Sơn trên trang cá nhân: "Ấn tượng em Bùi Lan Hương nhập vai như 1 diễn viên thực thụ. Và phải thừa nhận đoàn phim đã cast được một Dao Ánh rạng rỡ.
Cảnh phim, mầu phim, trang phục, nhạc phim đều xứng đáng ra rạp ngồi thưởng thức. Điểm duy nhất chưa ưng phim này là cách dùng hình tư liệu". 
MC Đức Bảo chụp hình trong không gian đầy màu hoài niệm. 
MC Phí Linh 
MC Anh Tuấn và Diễm Quỳnh cũng tới buổi công chiếu. 
MC Huyền Trang 'Mù Tạt'. 
MC, diễn viên Thái Dũng diện trang phục đậm chất hoài cổ. 
Trong buổi họp báo tại Hà Nội, bà Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chia sẻ: "Anh Sơn của tôi là một người rất may mắn, anh đã được Hà Nội yêu thương và đón nhận khi anh còn sống. Vậy nên tôi cũng rất mong phim Em và Trịnh cũng sẽ được khán giả Hà Nội yêu mến như đã từng yêu mến anh Sơn".
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. 
NSƯT Trần Lực - vai Trịnh Công Sơn khẳng định thế hệ của anh, của tiền bối hay thế hệ trẻ Hà Nội bây giờ đều yêu mến Trịnh Công Sơn, mà cung đường lãng mạn mang tên Phố đi bộ Trịnh Công Sơn là một ví dụ cho tình cảm ấy của người Hà Nội dành cho ông. Vì vậy ê-kíp sản xuất đều kỳ vọng cả hai bản phim sẽ được khán giả Hà Nội ủng hộ. 
E kíp đoàn phim tại buổi công chiếu ở Hà Nội. 
Ca sĩ Bùi Lan Hương đảm nhiệm vai ca sĩ Khánh Ly trong phim. Đáp lại lời đề nghị của diễn viên Avin Lu - người đảm nhận vai Trịnh Công Sơn thời trẻ, Bùi Lan Hương đã ngay lập tức hát chay ca khúc 'Nhìn những mùa thu đi' bài hát đầu tiên anh Sơn dạy Mai hát những ngày đầu gặp gỡ. 

Các diễn viên lộng lẫy trong buổi công chiếu. Hai phim Trịnh Công Sơn Em và Trịnh có suất chiếu đặc biệt từ 19h ngày 10/6 và cả ngày 11, 12/6/2022 trước khi ra rạp chính thức từ 17/6.

Phan Mạnh Quỳnh hát nhạc phim 'Em và Trịnh'

Quỳnh An