Nữ MC Lý Văn Tĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi bất ngờ bị rơi răng trong lúc đang dẫn bản tin trực tiếp trên kênh CCTV13 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Trong video ghi lại sự cố, Lý Văn Tĩnh đang trình bày về một sự kiện quốc tế quan trọng thì một vật màu trắng, giống chiếc răng bất ngờ rơi ra khỏi miệng của cô. Dù bối rối, nữ MC vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, bình tĩnh che miệng và tiếp tục dẫn bản tin.

untitled 3a.jpg
Nữ MC Lý Văn Tĩnh gặp sự trên sóng trực tiếp.

Khán giả cho rằng đó có thể là răng giả hoặc miếng dán trắng răng. Cách xử lý chuyên nghiệp của Lý Văn Tĩnh nhận được sự lời khen từ công chúng.

Trước đó, hồi tháng 7/2020, nữ MC người Ukraine Maria Padalko cũng đã trải qua tình huống tương tự. Cô đã lập tức che miệng và xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp, tiếp tục công việc mà không làm mất tập trung.

untitled 4a.jpg
MC nổi tiếng người Ukraine cũng gặp tình huống tương tự khi đang dẫn trực tiếp.

Maria Padalko chia sẻ trải nghiệm này trên Instagram và ghi nhận đây là một trong những trải nghiệm thú vị nhất trong suốt 20 năm nghề nghiệp của mình. Nữ MC cũng tiết lộ rằng sự cố này là kết quả của một tai nạn xảy ra cách đây 10 năm khi con gái của cô đập chiếc đồng hồ báo thức vào răng của mình. Cộng đồng mạng đã khen ngợi cách xử lý chuyên nghiệp và tinh tế của Maria Padalko.

Minh Nguyễn