- Nhiều độc giả đã bày tỏ những quan điểm khác nhau xung quanh nghi án tình cảm của MC Minh Hà với diễn viên Chí Nhân dù nam diễn viên đã có gia đình và con nhỏ.

Sau khi bùng phát dữ dội thông tin quan hệ tình cảm cá nhân giữa MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân, cộng đồng mạng, người hâm mộ và khán giả đều mong chờ sự lên tiếng của hai nhân vật chính của câu chuyện. Cả Minh Hà, Chí Nhân và vợ của Chí Nhân là Thu Quỳnh đều im lặng không trả lời dù báo chí đã cố công liên hệ.

Với Minh Hà, nhiều người cho rằng việc MC xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia vướng phải bê bối tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình và con nhỏ là việc làm đáng tiếc. Dù việc này có thể không ảnh hưởng đến công việc của cô nhưng làm việc trong một môi trường Đài truyền hình quốc gia, dẫn các chương trình về văn hóa - giải trí thì rất cần giữ gìn hình ảnh sạch trong mắt công chúng. Lời dẫn, hình ảnh của một MC sạch về đạo đức, tư cách sẽ dễ gây cảm tình và thuyết phục hơn là những người có những vấn đề thiếu tích cực trong đời sống cá nhân.

MC Minh Hà, diễn viên Chí Nhân, ngoại tình, VTV, vietnamnet
MC Minh Hà vắng mặt liên tục trong hơn 2 tuần qua trên sóng Cà phê sáng.

Dù không xuất hiện trên báo nhưng trên Minh Hà vẫn cập nhật một số trạng thái và suy nghĩ của mình. Cô viết trên trang Instagram những cảm nghĩ: "Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, không gì ngăn cản được", "Gần như cả thế giới quay lưng lại với tôi"... Tuy nhiên, thay vì nhận được sự thông cảm thì phần nhiều khán giả lại dành cho Minh Hà những suy nghĩ thiếu thiện cảm.

Độc giả tên Hiền viết: "Cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác là một tội lớn, nhất là với đứa trẻ mới chào đời. Minh Hà đừng lên truyền hình rêu rao nữa, không ai muốn nghe đâu".

Độc giả Thiên Hương lên tiếng: "Sai lầm lớn nhất của Minh Hà là yêu Chí Nhân - kẻ đã có vợ. Bản thân Chí Nhân cũng nhạt nhẽo có gì mà phải để 'bán danh ba đồng'. Sai lầm thứ hai là thách thức dư luận, lại khoe khoang này nọ. Tóm lại, giờ khôn ngoan nhất là im lặng toàn tập, để cho dư luận lắng xuống, tranh thủ thời gian này đi du lịch, mở rộng các mối quan hệ khác và bỏ Chí Nhân. Người này cũng chả hay ho gì khi mới vừa làm đám cưới ầm ĩ, con lại còn nhỏ mà đã đâm đơn li dị vợ".

Bạn đọc tên Quang Trai: "Mình nghĩ nên cho Minh Hà nghỉ làm ở VTV đi vì người làm ở Đài truyền hình quốc gia mà phẩm chất như vậy thì công chúng còn tin ai, lúc dẫn chương trình khuyên răn giới trẻ thế nào. Nếu Minh Hà khi yêu không biết anh chàng này có vợ thì có thể thông cảm, còn nếu biết tôi nghĩ cơ quan phải có hình thức xứng đáng".

Độc giả Hai Lúa viết ngắn gọn: "Tội nghiệp em, đi trong bụi mù tình yêu nên không thấy đâu là vực thẳm".

Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ sự cảm thông trước tình huống của Minh Hà hiện tại. Vấn đề ngoại tình nếu có cũng là một vấn đề phổ biến của xã hội, và để người phụ nữ cũng chỉ là một cá thể trong tình yêu, nên không phải là người duy nhất hứng chịu những sự chỉ trích dư luận. Bên cạnh đó, một số ý kiến bày tỏ trong tình yêu rất khó kiểm soát được lý trí nên mong Minh Hà luôn giữ được sự cân bằng và tỉnh táo trong cuộc sống phía trước của mình.

Độc giả Đỗ Quang bức xúc về Chí Nhân: "Đúng là 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', ly hôn ngoài mặt tiền! Có người đi bảy bước làm được một bài thơ hay, tuy nhiên cũng có người chỉ cần đóng 2 bộ phim có thể có 2 người vợ".

Độc giả Nguyệt Nguyễn chia sẻ: "Thật tội nghiệp Minh Hà, một MC xinh đẹp duyên dáng mà mình rất thích. Thật bình tĩnh em nhé, thời gian dần sẽ qua, mọi thứ sẽ trở về đúng chỗ của nó, dư luận rồi cũng sẽ nguội đi, suy nghĩ thật kỹ trước khi bước tiếp nhé". 

Độc giả Hồng Nga: "Minh Hà là một MC tôi yêu thích, khi trên sóng truyền hình Minh Hà mặc rất đẹp, đài các, sang trọng, nói hay. Hãy cố gắng vượt qua mọi giai đoạn khó khăn của cuộc sống em nhé, chúng tôi luôn bên em và ủng hộ cho em".

Độc giả Minh Thúy viết: "Tình cảm, cuộc sống không bao giờ biết trước. Nếu biết trước đâu có ai mắc phải sai lầm và cũng có khi biết mà vẫn dấn thân vào. Đời người đâu có ai không có khuyết điểm . Biết sửa sai và hoàn hiện minh con gái nhé. Hãy ngẩng cao đầu mà bước biết. Cuộc đời này còn dài lắm và cũng lắm chông gai hãy tự tin con nhé".

Hoàng Dũng