Gần 50 tuổi, MC Thanh Mai vẫn bạo dạn chọn trang phục tông màu nổi bật, kết hợp với đường cắt cúp khoe khéo vóc dáng săn chắc, mảnh mai. Thiết kế áo cổ yếm trẻ trung với hai vạt áo bắt chéo lạ mắt đi cùng quần ống rộng tiệp tone xanh lá giúp người đẹp phô diễn bờ vai thon.

Tông màu xanh lá khó chinh phục, chất liệu lụa mềm rủ, mỏng manh rất dễ lộ điểm nhạy cảm của cơ thể không phải là thử thách với Thanh Mai.

Sở hữu vòng eo chưa đầy 60cm, ba vòng cân đối nên nữ doanh nhân thường tích cực lăng xê đường cong bằng quần ống rộng mix cùng áo croptop. Công thức phối không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ khiến người đối diện khó đoán được tuổi tác thật sự của Thanh Mai.

Cách phối đồ giúp nữ MC “ăn gian” được chiều cao, đồng thời khiến cô trông năng động, trẻ trung hơn so với độ tuổi U50. Đây cũng là công thức bạn gái nên “nằm lòng” nếu cũng muốn trở nên xinh đẹp và thanh lịch như nữ diễn viên Cô thủ môn tội nghiệp.

Không ngại tuổi tác, Thanh Mai thử sức với nhiều trang phục, kể cả hở bạo gợi cảm.

Những lời khuyên về lối sống, thời trang, làm đẹp của Thanh Mai luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi nó được đúc kết từ chính trải nghiệm sống, kiến thức tích lũy nhiều năm của nữ MC. 

Không chỉ chăm sóc bề ngoài, Thanh Mai còn đọc nhiều sách, tham gia các hoạt động xã hội, duy trì lối sống giàu năng lượng, để truyền cảm hứng cho phái đẹp ở khắp mọi nơi.