Theo Sina, đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV vừa đưa ra văn bản yêu cầu cấm sóng đối với MC Vương Băng Băng. Nguyên nhân vụ việc đến từ những tai tiếng tình ái của cô và bạn trai - vận động viên bơi lội Từ Gia Dư.

Vương Băng Băng bị bạn gái cũ của người yêu tố là "kẻ thứ ba". 

Từ Gia Dư và Vương Băng Băng công khai quan hệ từ ngày 20/7. Tuy nhiên, bạn gái cũ của nam vận động viên tố cáo thực tế cả hai có mối quan hệ mập mờ suốt thời gian dài. Ngay sau khi vừa chia tay cô, Từ Gia Dư cũng công khai tình cảm với nữ MC. 

Động thái quyết liệt của bạn gái cũ khiến Từ Gia Dư lẫn Vương Băng Băng chịu nhiều tai tiếng. Cả hai bị khán giả, truyền thông quay lưng. Phía đài truyền hình Trung ương cũng ra lệnh gỡ bỏ hoặc thay thế các chương trình có sự góp mặt của họ. 

Vương Băng Băng được yêu thích trước khi vướng ồn ào. 

Trong vụ việc, Vương Băng Băng chịu ảnh hưởng nặng nề hơn cả. Cô vốn có sự nghiệp rộng mở tại đài truyền hình quốc gia. Ngoài ra, nữ MC còn đắt show quảng cáo, dẫn chương trình và đại diện nhãn hàng,... Vương Băng Băng cũng từng được bầu là một trong những phóng viên/MC có thu nhập cao nhất tại showbiz Trung Quốc. 

Vương Băng Băng sinh năm 1990, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng với nụ cười rạng rỡ. Cô được xem là "hiện tượng" của Đài CCTV mảng tin tức nhờ phong cách dẫn trẻ trung, năng động không khô cứng cùng tác phong nhanh nhẹn. Cô được nhiều khán giả ưu ái với các danh xưng như "nữ phóng viên xinh đẹp nhất", "MC nữ mang đến làn gió xuân",...  Nhờ sức hút trên, Vương Băng Băng và chương trình truyền hình của mình nhiều lần lọt top tìm kiếm weibo với hàng trăm triệu lượt xem. 

Về đời tư, Băng Băng nổi tiếng là người kín đáo. Cô ít chia sẻ thông tin cuộc sống cũng như gia đình. Tuy nhiên, nữ MC cũng vướng không ít ồn ào như gian lận chứng chỉ tiếng Anh, từng kết hôn và ly dị.

Thúy Ngọc

Dior bị tố cáo 'chiếm dụng văn hóa' Trung QuốcNhiều sinh viên Trung Quốc xuống đường biểu tình yêu cầu hãng Dior ngưng 'chiếm dụng văn hóa' nước mình và yêu cầu hãng này ngừng bán mẫu váy được cho là giống trang phục truyền thống của Trung Quốc.